0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-358K được sử dụng nhiều

Ngày Đăng: 02:03 16/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

4 lý do khiến tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-358K được ưa chuộng nó nằm ở thiết kế, khả năng giữ nhiệt, làm lạnh và độ an toàn cao mang tới giá trị tuyệt vời nhất dành cho người dùng.

Thiết kế bắt mắt với 1 cánh mở tiện lợi

Ta có thể thấy những chiếc tủ mát chúng thường được sử dụng để bảo quản các loại rau, củ, quả cùng những chai nước hay bia và sữa. Trong những ngày Hè oi bức sẽ khá tuyệt khi chúng ta có thể thưởng thức chúng được ngay những chai nước mát lạnh mà không cần bỏ thêm đá.

tủ mát Sanaky

Lý do đầu nên giúp cho chiếc tủ mát Sanaky VH-358K được sử dụng nhiều, đó là sự ấn tượng từ thiết kế với vẻ bắt mắt, sự tinh tế và đầy tính hiện đại. Model này có kiểu dáng gọn gàng với 1 cánh mở tiện lợi đảm bảo tốt về mặt thẩm mỹ cùng khả năng chứa tốt hơn lên tới 290 lít. Tuy nhiên một nhược điểm của tủ 1 cánh đó là sự bay hơi hay thất thoát nhiệt sẽ nhiều hơn trong mỗi lần mở.

Tủ mát Sanaky VH-358K giúp giữ nhiệt tốt hơn

Việt Nam là một nước có khí hậu khá nóng bức với nền nhiệt trung bình cao bởi vậy nên cũng làm ảnh hưởng khá nhiều tới khả năng giữ nhiệt của một số thiết bị, hay nó sẽ khiến chúng phải vận hành nhiều hơn với công suất cao hơn gây tốn điện và có thể ảnh hưởng tới quá trình bảo quản hàng hóa.

tủ mát Sanaky dàn nhôm

Đây cũng là một vấn đề là tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-358K có thể khắc phục khi nó được trang bị khá kỹ lưỡng, đmả bảo khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt. Xung quanh tủ được bố trí khá kín kẽ và lớp nhựa dày và chạy quanh cánh tủ có gioăng cao su khá chắc chắn. Về phần cánh, tuy được làm từ kính nhưng khả năng giữ nhiệt cũng khá tốt khi nó có độ dày nhất định và luôn đảm bảo sự chắc chắn, bên bỉ, giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Nhiệt độ được duy trì ổn định hơn nhờ ống nhôm

Khả năng duy trì nhiệt tốt cũng là một lý do khiến chiếc tủ mát Sanaky 1 cánh này được ưa chuộng, với dàn lạnh bằng ống nhôm nguyên chất tuy thời gian dẫn nhiệt không quá nhanh nhưng nó sẽ đảm bảo sự ổn định hơn. Kết hợp với đó là quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh phân phối tốt hơn tới nhiều vị trí hơn.

Một điểm nữa đó là dàn lạnh bằng nhôm sẽ có giá thành rẻ hơn khoảng một vài triệu so với những chiếc tủ mát dàn nhôm bởi vậy nên nó cũng được khá nhiều người sử dụng. Tủ mát Sanaky dàn nhôm VH-358K sẽ giúp quá trình lưu trữ và bảo quản được tốt hơn, nó giúp đồ dùng luôn tươi ngon đúng hương vị ban đầu.

Tủ mát Sanaky giúp việc trưng bày trở nên tốt hơn

Không những có mục đích bảo quản và tủ đông Sanaky dàn nhôm VH-358K cũng giúp việc trưng bày trở nên rò ràng hơn. Tất cả mặt hàng đều sẽ được trưng bày mà người dùng có thể quan sát khá dễ dàng trước khi lấy, điều này phù hợp với các siêu thị hay các nhà hàng, quán nước.

tủ mát Sanaky dàn nhôm

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-358K với các kệ bên trong giúp người dùng phân loại mọi mặt hàng, đảm bảo sự khoa học, tiện lợi và với hệ thống đèn LED tiết kiệm điện bên trong sẽ luôn đảm bảo khả năng chiếu sáng dưới mọi điều kiện ánh ánh từ môi trường. Tủ có mặt kính trong suốt giúp việc quan sát dễ dàng hơn và chủ yếu nhờ vào hệ thống sưởi kính phía trên.

Trên đây là 4 lý do khiến chiếc Tủ Mát Sanaky VH-358K Dung Tích 290 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R134a được sử dụng nhiều và cơ bản nó đều được sử dụng những công nghệ tốt, có khả năng chứa và bảo quản cao, đảm bảo sự tươi mát, thơm ngon với mọi mặt hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook