0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK ưa chuộng hơn với người dùng

Ngày Đăng: 09:18 24/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm mà khá ưa chuộng với người dùng bạn nên biết, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK. Dưới đây là 4 lý do sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn lý do tại sao và hãy tham khảo nhé!

1. Tiện lợi với khả năng làm lạnh và cấp đông nhanh

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK ưa chuộng hơn với người dùng
Cấp đông mạnh mẽ

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với chế độ Extra Cool

Khi kích hoạt chế độ Extra Cool, máy nén sẽ tăng tốc độ quay, thổi hơi lạnh với cường độ cao hơn trong ngăn mát. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng, phù hợp với nhiều trường hợp, đặc biệt muốn có đồ uống sử dụng ngay. Hơn nữa Extra Cool sẽ duy trì ở -1.5 độ c phù hợp để cấp đông mềm, bảo quản thực phẩm sống trong ngày.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK với chế độ Express Freezing

Kích hoạt chế độ Express Freezing, nhiệt độ ngăn đông ở tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK sẽ giảm xuống -24 độ C giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn. Đảm bảo loại ngăn sự hình thành của vi khuẩn một cách khá mạnh mẽ, giúp bạn có đá sử dụng trong thời gian ngắn.

2. Thiết kế hiện đại cùng với khả năng lưu trữ thức ăn tốt

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK ưa chuộng hơn với người dùng
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đen

Chiếc tủ này với ưu điểm vượt trội ở thiết kế vì vậy sẽ mang tới cho bạn một không gian cực kỳ cuốn hút. Bên ngoài là chất liệu gương sáng bóng, bao phủ trên tông màu đen mạnh mẽ, có tay nắm mạ Crom được xử lý hết sức tinh tế. Đặc biệt có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài được thiết kế chìm sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi chỉ với một cái chạm tay.

Dung tích hai ngăn ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-BK tương đối lớn vì thế sẽ giúp bạn lưu trữ được khối lượng thức ăn rất nhiều. Cả gia đình sử dụng cả tuần mà không phải mất nhiều thời gian mua sắm. Bên trong rộng rãi gồm nhiều khay kính và các ngăn chuyên biệt, bảo quản rau củ, thực phẩm sống, các loại gia vị, đồng uống….

3. Chuông báo cửa mở, tránh hơi lạnh thất thoát

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK ưa chuộng hơn với người dùng
Chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp bạn cải thiện điện tiêu thụ khá tốt bởi nó sẽ không bị lãng phí nhiều năng lượng khi sử dụng. Hơi lạnh được lưu giữ ổn định, thực phẩm bảo quản tốt ở cùng một trạng thái, máy cũng không phải làm việc ở công suất lớn để bù lượng nhiệt thất thoát. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-BK sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho bạn phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng kín.

4. Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling bảo quản tuyệt vời

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-BK ưa chuộng hơn với người dùng
Công nghệ làm lạnh kép

Với trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tối ưu. Hơi lạnh đưa vào trong ngăn nhờ hai quạt độc lập, luân chuyển khí đều tại mọi vị trí bên trong và giảm tình trạng lạnh không đồng đều. Bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng, giảm tình trạng hư hỏng giúp bạn sử dụng hiệu quả trong cả tuần mà vẫn đảm bảo các hàm lượng Vitamin và dưỡng chất.

tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-BK còn có công nghệ khử mùi độc quyền Plasmacluster Ion, bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu, Công nghệ J-tech Inverter và chế độ Eco góp phần tiết kiệm điện vượt trội, công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày. Lưu trữ với ngăn trữ rau quả Moisture Shield, ngăn đông khổng lồ Mega Freezer….

Đó là 4 lý do khiến chiếc tủ lạnh này được ưa chuộng hơn, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu thấy phù hợp. Giá bán sản phẩm khoảng 17.850.000₫, chắc chắn cũng không phải một vấn đề quá lớn với người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook