0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn nên mua ngay Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít.

Ngày Đăng: 08:47 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế tủ lạnh 6 cánh.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít thuộc dòng tủ lạnh cao cấp của Sharp có thiết kế 6 cánh với kiểu dáng sang trọng, mới mẻ. Thân tủ có mặt gương phía trước cùng với gam màu đỏ đen mới lạ tạo sự bắt mắt cho người dùng. Cùng với hệ thống đèn hiện đại giúp cung cấp ánh sáng rõ ràng tăng thêm sự tiện lợi cho không gian trong tủ lạnh. Với tủ lạnh 6 cánh sẽ cung cấp được nhiều không gian để bảo quản thực phẩm.

Với dung tích 601 lít trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R sẽ cung cấp được nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn, bên trong tủ lạnh có 2 tâng chứa giúp lưu trữ các lại rau củ được thoải mái hơn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với những gia đình trên 5 người

2. Hệ thống Plasmacluster ion loại bỏ mùi hôi.

Tủ Lạnh Sharp Inverter được tích hợp hệ thông Plasmacluster ion, đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Sharp. Nhờ vào sự hoạt động của các hạt Ion âm dương đã giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh đã không còn phát sinh vi khuẩn hay nấm mốc. khử hòan toàn được các loại mùi hôi khó chịu. Mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị. Đây là công nghệ mà chỉ được Sharp trang bị trên những chiếc tủ lạnh 5-6 cánh.

3. Công nghệ J-Tech Inverter tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Sharp 6 cánh với việc được trang bị trong mình công nghệ J-Tech Inverter có nhiều cấp độ làm lạnh giúp duy trì ổn định được nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Công nghệ này còn có chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tăng được hiệu quả trong việc tiết kiếm điện. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn hoạt động một cách êm ái, bền bỉ. gia tăng được tuổi thọ cho máy, giảm thiểu được tiếng ồn giúp không gian trong nhà bạn được thoải mái hơn

4. Tính năng làm đá tự động, nhanh và khay kệ di động.

Tính năng làm đá nhanh là một trong những tính năng vô cùng tiện lợi của tủ lạnh Sharp giá rẻ, tính năng này sẽ giúp bạn làm được những viên đá cực nhanh trong vòng 1 giờ, tốc độ này nhanh gấp 2 lần so với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Bạn chỉ cần cho nước vào khay và đá khi được làm xong sẽ được cho vào hộp chứa đến khi đầy hộp chứa. Khay kệ di động giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng các khay để có thể tạo ra không gian bảo quản phù hợp cho gia đình.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-R 601 Lít được Điện Máy Thiên Phú giới thiệu qua bài viết trên với những ưu điểm về thiết kế và công nghệ đã làm cho khách hàng Việt Nam vô cùng hài lòng về sản phẩm này. Còn bạn thì sao, bạn có lựa chọn sản phẩm này không?

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook