0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do gia đình nên mua điều hòa Gree 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W

Ngày Đăng: 11:06 11/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách hiệu quả.

Sở hữu với chiếc điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09FB-K6D9A1W Gas R32 này thì bạn có thể sử dụng một cách hòan toàn thoải mái hơn, thậm chí là sử dụng từ 8 – 10 tiếng/lần nhưng nó vẫn có thể tiết kiệm điện năng vượt trội.

Đó là nhờ máy được tích hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại nổi bật nhất hiện nay, khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trên remote thì điều hòa Gree Inverter GWC09FB-K6D9A1W này sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để giúp máy duy trì nhiệt độ ở mức ổn định. Như vậy khi hoạt động trong thời gian dài mà nó vẫn tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường.

2. Mang đến luồng gió mát lạnh nhanh chóng cho căn phòng chỉ sau ít phút cài đặt.

Chiếc máy điều hòa Gree 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W này có thể làm lạnh một cách siêu nhanh chóng, bề mặt cánh đảo gió được thiết kế lớn hơn so với trước đây lên luồng gió thổi ra cũng sẽ được nhiều và mạnh mẽ hơn.

Điểm đáng chú ý nhất chính là chiếc máy điều hòa Gree 1 chiều 9000BTU GWC09FB-K6D9A1W này được tích hợp với chế độ Turbo làm lạnh nhanh, kích hoạt với tính năng này thì máy có thể giảm nhiệt độ cho căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động máy. Mang đến cho bạn có được luồng gió mát lạnh dễ chịu mà không phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, cũng nhờ điều hòa Gree 9000BTU GWC09FB-K6D9A1W này được trang bị với công nghệ Inverter sẽ giảm công suất hoạt động xuống mức thấp để duy trì nhiệt độ ổn định nên việc làm lạnh sẽ trở lên được đồng đều hơn, máy sẽ không phải tắt/bật liên tục như dòng máy lạnh thông thường.

3. Mang đến cho căn phòng của bạn trở lên được trong lành, thoáng đãng hơn.

Đối với nhiều phòng ngủ hay những nơi kín sẽ rất hay xuất hiện những hạt bụi bẩn bay trong không khí, thậm chí những nơi có độ ẩm cao sẽ là môi trường lý tưởng dành cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi nảy nở. Điều này sẽ khiến cho sức khỏe của chúng ta bị ảnh hưởng đáng kể.

Chiếc máy điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W này được tích hợp với một bộ lưới lọc hiện đại có mật độ cao trên thân máy giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí, mang đến cho căn phòng của bạn có được bầu không khí trong lành và thoáng đãng nhất để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Ở thởi điểm hiện tại mức độ ô nhiễm không khí đang được báo động, nhất là ở những nơi như trung tâm thành phố có xe đi lại hàng ngày rất nhiều khiến cho bụi bẩn bay vào trong nhà bám dính đầy bề mặt. Thay vì phải mua sắm một chiếc máy lọc không khí thì giờ đây bạn chỉ việc sắm chiếc điều hòa Gree giá rẻ GWC09FB-K6D9A1W này để tiết kiệm chi phí mua sắm hơn vì nó vừa có thể làm mát hiệu quả, vừa có thể lọc sạch không khí cho căn phòng của gia đình.

4. Mang đến sự thân thiện hơn với môi trường.

Chiếc điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W này được tích hợp với môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 giúp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: Tiết kiệm điện năng khi sử dụng, tăng độ hiệu quả hơn khi làm lạnh, mang đến sự thân thiện hơn cho môi trường vì giảm lượng khí thải ra bên ngoài.

+ Với những lợi ích vượt trội mà chiếc điều hòa Gree 1 chiều GWC09FB-K6D9A1W này mang lại thì có thể nói rằng đây là một chiếc máy lạnh cực kì tốt mà bạn nên thảm khảo cho gia đình mình để sử dụng trong những ngày nắng nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook