0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do bạn nên sở hữu ngay bình nóng lạnh Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 07:33 10/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh là thứ cần thiết cho các hộ gia đình tại Việt Nam chúng ta về sự tiện lợi của nó, đặc biệt là những người dân tại Miền bắc vì phải chịu ảnh hưởng từ 4 mùa nên việc sở hữu một chiếc bình nóng lạnh là điều tất nhiên.

Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc bình nóng lại vừa có giá thành rẻ mà lại sử dụng chất lượng thì không phải ai cũng biết chọn, chính vì vậy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn dòng bình nóng lạnh Casper, vậy vì sao lại nên lựa chọn của thương hiệu này thì hãy cùng chúng tôi xem qua 4 lý do sau đây nhé.

1. Xuất xứ chính hãng từ Casper, thiết kế nhỏ gọn.

Bình nóng lạnh Casper được biết đến là một thương hiệu của Thái Lan, thương hiệu này cũng khá nổi bật về dòng điều hòa và Tivi hiện nay. Các sản phẩm bình nóng lạnh Casper đều được xuất xứ chính hãng tại đây và nhập khẩu về Việt Nam để mang đến tay người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đại đa số các mẫu bình nóng lạnh Casper giá rẻ hiện nay đều được thiết kế nhỏ gọn cực kì với hình vuông, đối với các dòng bình to hơn sẽ được thiết kế nằm ngang giúp cho việc lắp đặt và bố trí được dễ dàng hơn ở không gian nhà tắm.

Để cạnh tranh với các thương hiệu lớn hiện nay như là bình nóng lạnh Ariston hay Rossi thì bình nóng lạnh Casper cũng có màu sắc trẻ trung giúp cho sản phẩm nổi bật sang trọng cực kì, đây là một trong những dòng bình có thiết kế khá nổi bật hiện nay.

2. Bình nóng lạnh Casper có đa dạng dung tích.

Để có thể phục vụ cho hầu hết các gia đình hiện nay thì thương hiệu bình nóng lạnh Casper này có sự đa dạng cực kì, nó được thiết kế với dung tích từ 15 – 30 lít để phục vụ cho đại đa số các hộ gia đình hiện nay có từ 2- 6 thành viên sử dụng.

3. Sở hữu với nhiều công nghệ đột phá.

So với nhiều các hãng bình nóng lạnh có trên thị trường hiện nay thì bình nóng lạnh Casper này được tích hợp với khá nhiều các công nghệ nổi bật, trong đó phải kể đến như:

– Thanh đốt magie lớn hơn giúp cho việc làm nóng nhanh hơn và còn tăng độ bền bỉ hơn cho bình và đồng thời còn giảm nguy cơ rò rỉ điện hiệu quả.

– Bình nóng lạnh Casper chính hãng còn có thểm bộ cảm biến chống giật ELCB giúp phát hiện ra rò rỉ điện nhanh chóng và sẽ ngắt nguồn điện kết nối hòan toàn giúp bảo vệ người dùng được an toàn hơn.

– Thanh gia nhiệt công suất cao 2500W giúp cho việc đun nước nhanh chóng cực kì.

4. Độ bền cao – Tiết kiệm điện năng.

Bình nóng lạnh Casper giá rẻ sử dụng khá bền bỉ vì bên trong bình được tráng men có thành phần kim cương nhân tạo, điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ hơn cho bình mà không bị bào mòn bởi các tác động có trong nước. Bên cạnh đó thì các thành phần trong kim cương nhân tạo này còn có thể ngăn chặn được nhiều các vi khuẩn có hại vào bên trong nguồn nước để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đặc biệt, hiện nay thanh đốt của bình nóng lạnh Casper còn được làm 100% bằng đồng nguyên chất giúp cho độ bền được tăng cao vượt trội, việc làm nóng cũng nhanh chóng hơn so với thanh đốt bằng thép không gỉ 50%.

Ở trên bình nóng lạnh Casper còn có bơm DC tiết kiệm điện năng có khả năng làm việc bền bỉ tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC, mang lại cho người dùng sử dụng thoải mái hơn mà không lo tốn quá nhiều điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook