0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lợi ích bất ngờ của tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới

Ngày Đăng: 14:33 14/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Phù hợp với thói quen sử dụng

– Chúng ta đã biết, ngăn mát mới là ngăn được sử dụng và có số lần mở ra nhiều hơn rất nhiều lần so với ngăn đá của tủ lạnh Hitachi. Lý do rất đơn giản vì đây là nơi chứa những thực phẩm và nước uống mà chúng ta sẽ sử dụng rất nhiều lần trong ngày.

– Việc đặt ngăn đá ở trên là vừa tầm giúp chúng ta không phải cúi lưng xuống mỗi khi cần mở tủ lấy đồ ăn, điều này lại càng đặc biệt có ý nghĩa với những người nội trợ thường xuyên hay người lớn tuổi là những người hay gặp vấn đề với xương sống.

– Thiết kế này còn đặc biệt hữu dụng mỗi khi bạn cần vệ sinh tủ lạnh, bạn sẽ không còn phải vừa ngồi xổm vừa làm việc như trước.

2. Tiết kiệm điện

– Việc đặt ngăn đông ở dưới giúp rút ngắn khoảng cách từ máy nén tới ngăn đồng thời rút ngắn thời gian dẫn khí từ máy nén đến ngăn đá (vốn là ngăn thường tiêu thụ nhiều điện năng nhất) được nhanh hơn và không bị kéo dài, qua đó giúp tiết kiệm điện cho tủ lạnh Hitachi giá rẻ

– Ngoài ra, do đặc điểm vật lý là không khí lạnh thường chìm xuống bên dưới còn khí nóng (ít lạnh hơn) sẽ ở bên trên nên việc đặt ngăn đá ở dưới cũng sẽ bớt gây thất thoát hơi lạnh khi chúng ta mở tủ ra. Đặc biệt là các tủ dạng ngăn kéo.

3. Thiết kế đẹp mắt

– Thông thường, các tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới cũng sẽ có ngoại hình sang trọng và bắt mắt hơn do ra đời sau và được nhà sản xuất đầu tư nhiều hơn về tính năng so với các dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống. Bạn có thể dễ dàng thấy điều này khi dạo qua các siêu thị điện máy.

4. Dung tích lớn, nhiều ngăn và khay kệ

– Ngoài lý do những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới thường có dung tích lớn thì việc đặt ngăn mát ở phía trên cũng cho phép nhà sản xuất bố trí nhiều ngăn kệ riêng biệt cho phép chúng ta bảo quản được nhiều loại thực phẩm. Góc nhìn ngang tầm mắt nên trông tủ lúc nào cũng sẽ thông thoáng hơn những chiếc tủ lạnh truyền thống rất nhiều.

Trên đây là 4 lý do để bạn lựa chọn một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới đây để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook