0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lí do nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Ngày Đăng: 23:43 27/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như các bạn đã biết, máy rửa bát đem lại cho người tiêu dùng khá nhiều tiện ích bất ngờ như: Bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm điện, nước và đặc biệt là tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Nhưng với chiếc máy rửa bát Bosch SMV88UX36E, một sản phẩm của Bosch thì sao? Cùng tìm hiểu ngay 4 lí do tại sao lại nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMV88UX36E cho gia đình nhé,

Nổi bật mẫu mã sang trọng, hiện đại, tạo vẻ đẹp căn bếp

Chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMV88UX36E là một trong những model vô cùng nổi bật. Với thiết kế sang trọng hiện đại, phần vỏ máy được phủ gam màu trắng, vô cùng hài hòa nổi bật, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp. Chiếc máy rửa bát Bosch SMV88UX36E này còn được làm hoàn toàn từ Inox cho chất lượng tốt hơn bền bỉ hơn.

Bên cạnh vẻ đẹp thì chiếc máy rửa chén Bosch này còn sở hữu riêng cho mình màn hình TFT cung cấp thông tin nhanh chóng và rõ ràng. Màn hình nhiều màu hiển thị các chương trình và tùy chọn đã chọn, tiến trình chương trình, thời gian còn lại và nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng hình ảnh và văn bản dễ đọc, vô cùng trực quan.

Ứng dụng nhiều chương trình rửa trên máy

Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E là model có tới 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa.

Các tính năng nổi bật của Bosch SMV88UX36E

Nhờ có động cơ không chổi than EcoSilence Driver máy rửa bát Bosch SMV88UX36E hoạt động vô cùng êm ái và tiết kiệm năng lượng. Người dùng sẽ không còn cảm thấy khó chịu từ tiếng ồn giống như những loại máy rửa chén bát đời cũ.

Không những thế với hệ thống AquaStop với ống van cơ học giúp ngăn chặn được những sự cố rò rỉ nước trong khoang máy rửa bát, bảo vệ hệ thống của thiết bị tốt nhất đối với các vấn đề về nước.

Đặc biệt, bạn cũng có thể liên kết điện thoại của mình với máy rửa bát Bosch qua ứng dụng HOME CONNECT, giờ đây bạn có thể tận dụng tối đa thời gian của mình. Chỉ cần có wifi và tải ứng dụng kết nối máy rửa chén đến điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Bằng cách này, bạn luôn biết chính xác máy rửa chén của mình làm việc như thế nào và nhận thêm thông tin hữu ích.

Chính sách bảo hành tại Điện máy Thiên Phú

Tại Điện máy Thiên Phú, sản phẩm máy rửa bát Bosch SMV88UX36E được nhập khẩu nguyên chiếc bởi nhà phân phối thiết bị bếp Bosch lớn, uy tín. Được bảo hành chính hãng, tại nhà, với độ ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

Là một trong những model máy rửa bát âm tủ Serie 8 hiện đại của Bosch, SMV88UX36E hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Kính mời Quý khách hàng đến địa chỉ Showroom Điện máy Thiên Phú gần nhất, để được tận tay trải nghiệm, được tư vấn tận tình và được mua sản phẩm với giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook