0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Điểm nổi trội của dòng Điều hòa Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 17:53 26/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

” Điều hòa ” là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng? Nếu chưa có sao bạn không đến ngay Dienmaythienphu.vn để tậu về nhà một chiếc điều hòa ngay và luôn nhỉ? Nhưng trước hết cũng cần tìm hiểu xem loại điều hòa của hãng nào ngon chứ. Bạn vẫn còn do dự? hãy xem đánh giá điều hòa mitsubishi heavy của chúng tôi về chiếc máy điều hòa Mitsubishi Heavy xem có tốt không nha!

1. Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản

Mitsubishi Heavy là điều hòa của hãng Mitsubishi Heavy Industries. Như chúng ta đã biết, những sản phẩm điện tử của người Nhật luôn có chất lượng tốt và độ bền cao. Không lý do gì, sản phẩm của một tập đoàn lớn hàng đầu Nhật Bản lại có thể kém cạnh được.

– Xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ nhiều năm về trước, luôn dẫn đầu về thiện cảm của người tiêu dùng. Đến nay, máy lạnh Mitsubishi Heavy vẫn luôn là sản phẩm có doanh số bán hàng vượt trội bởi ngoại hình bắt mắt và chất lượng hàng đầu. Với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, rất phù hợp để đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, phòng làm việc,… Không những vậy lại còn khiến căn phòng không bị gò bó mà trở nên rộng rãi, thoáng mát.

2. Sử dụng công nghệ hiện đại

Luôn luôn tìm tòi, cải tiến, sáng tạo để tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Với việc áp dụng những công nghệ mới, Mitsubishi Heavy mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng:

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều

– Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng giúp nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, giúp cơ thể không cảm thấy khó chịu

3. Có lợi cho sức khỏe người sử dụng

Bất cứ điều hòa nào đều cần đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Không như những dòng điều hòa kém chất lượng dù làm lạnh căn phòng nhưng luôn để lại mùi hắc khó chịu, cảm giác khó thở. Điều hòa Mitsubishi Heavy áp dụng những cải tiến khiến không khí trong phòng luôn phù hợp nhất với cơ thể.

– Bộ lọc khử mùi Solar Filter loại bỏ những mùi lạ như nấm mốc, khói bụi, không để quyện vào không khí khiến căn phòng luôn êm ái, thoáng mát, dễ chịu.

– Ion 24h tạo ra những trường ion âm có tác dụng diệt khuẩn, chạy 24/24 ngay cả khi máy không hoạt động.

– Thổi gió dễ chịu Air Flow hơi lạnh được lan tỏa đều, gió nhẹ nhàng, phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm.

4. Thân thiện với môi trường

Từ công nghệ tiết kiệm năng lượng cho đến khử mùi, làm lạnh nhanh,… Nhưng quan trọng nhất chính là giảm tiếng ồn và lượng CO2 thoát ra ngoài không khí. Ngoài ra, không còn sử dụng khí gas R22 gây thủng tầng Ozon. Hầu hết các loại sản phẩm máy điều hòa Mitsubishi Heavy đều sử dụng khí gas R410A thân thiện với môi trường.

Như bạn thấy đấy, Điều hòa Mitsubishi Heavy thật sự phù hợp để lắp đặt trong gia đình và nơi làm việc. Những ưu điểm trên đã đủ thuyết phục bạn chưa? Tôi nghĩ không còn lý do gì để chê một sản phẩm chất lượng đến vậy đâu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook