0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nổi bật nhất tạo nên sự khác biệt của điều hòa Daikin FTXV35QVMV

Ngày Đăng: 15:59 16/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV là một trong những chiếc điều hòa thuộc loại cao cấp nhất hiện nay trên thị trường. Cùng chúng tôi điểm qua 4 điểm nổi bật của sản phẩm này khiến nó trở lên khác biệt so với các sản phẩm khác nhé.

1.Tiết kiệm năng lượng hiệu quả, vận hành mạnh mẽ

4 điểm nổi bật nhất tạo nên sự khác biệt của điều hòa Daikin FTXV35QVMV

Một trong những điểm nổi bật đặc biệt của điều hòa Daikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV chính là khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm này. Công nghệ điều khiển Inverter Power Control giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện từ 30 – 50% so với các dòng điều hòa thông thường khác. Để làm nên sự khác biệt thì máy nén có thể tự điều chỉnh tốc độ quay của mình; khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt thì máy nén sẽ giảm công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định để tránh máy nén phải tắt/bật nhiều lần giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Bên cạnh công nghệ Inverter điều hòa Daikin 2 chiều FTXV35QVMV/RXV35QVMV còn có thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Đây là một bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được sự chuyển động của con người ở trong phòng; bộ cảm biến này sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng, tránh làm lạnh lãng phí hiệu quả.

Cụ thể, điều hòa Daikin Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV sẽ tự tăng thêm 2 độ C khi trong phòng không có sự chuyển động từ 20 phút. Từ đó giúp điều hòa tránh làm lạnh lãng phí khi không có người dùng, tiết kiệm năng lượng hơn. Khi có sự chuyển động trở lại máy sẽ tự điều chỉnh trở lại hoạt động bình thường ở nhiệt độ ban đầu.

2.Hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh hiệu quả hơn

4 điểm nổi bật nhất tạo nên sự khác biệt của điều hòa Daikin FTXV35QVMV

Điều hòa Daikin 12000btu FTXV35QVMV/RXV35QVMV với máy nén Inverter có thể hoạt động mạnh mẽ cực kì ngay sau khi vừa khởi động. Khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy non-inverter thông thường giúp máy làm lạnh hiệu quả hơn. Điều đặc biệt hơn nữa là máy nén Inverter sẽ khiến động cơ hoạt động không ngừng nghỉ nhưng ở mức thấp; vì vậy mà nhiệt độ trong phòng sẽ được luôn duy trì ở một mức để giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt. Từ đó tăng sự thoải mái, dễ chịu hơn cho người dùng cảm nhận khi sử dụng điều hòa.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin 2 chiều 12000 FTXV35QVMV/RXV35QVMV còn làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh với chế độ Powerful. Chỉ một nút nhấn đơn giản là căn phòng sẽ được gia tăng nhiệt độ trong vòng 15 phút trước khi chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu. Mang lại sự thoải mái cho người dùng từ những giây đầu tiên ngay sau khi vừa khởi động điều hòa.

Việc làm lạnh của điều hòa Daikin giá rẻ FTXV35QVMV/RXV35QVMV còn được đánh giá cao vô cùng nhờ luồng gió 3 chiều. Khi kết hợp vi đảo gió phương đứng, phương ngang thì không khí lạnh sẽ được luân chuyển một cách đồng đều đến căn phòng nhà bạn. Giúp cho người dùng có thể cảm nhận được hơi lạnh cho dù có ở bất kì vị trí nào trong phòng.

3.Mang lại bầu không gian trong lành hơn cho cả gia đình

4 điểm nổi bật nhất tạo nên sự khác biệt của điều hòa Daikin FTXV35QVMV

Máy lạnh Daikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV là một trong những dòng điều hòa được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Không hẳn là bởi vì tốc độ làm lạnh nhanh, máy nén mạnh mẽ, tiết kiệm điện, vận hành êm ái,… mà điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này chính là có khả năng loại bỏ bụi bẩn cực tốt.

Không khí trong lành hơn sẽ mang lại cuộc sống tươi đẹp, thoáng mát dễ chịu hơn cho người dùng. Với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan nó sẽ hấp thụ bụi bẩn, chất gây dị ứng, bụi phấn hoa,… dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt toàn bộ và khử mùi hôi mạnh mẽ cho không gian luôn trong lành.

4.Tuổi thọ bền bỉ, chống lại trước sự bào mòn mạnh mẽ từ thiên nhiên

Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV/RXV35QVMV

Với một chiếc điều hòa thông thường thì nó có thể bị đánh bại dễ dàng trước nước mưa, hơi muối biển, độ ẩm do nước đọng lại. Tuy nhiên ở điều hòa Daikin Inverter 2 chiều FTXV35QVMV/RXV35QVMV thì lại khác biệt hoàn toàn khi có cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

Bề mặt cánh tản nhiệt cùa điều hòa Daikin giá rẻ FTXV35QVMV/RXV35QVMV đã dược phù một lớp nhựa cao cấp có thể ngăn chặn sự bào mòn trước nước mưa và hơi muối biển. Lớp bên ngoài có thể chống hơi ẩm, chống gây gỉ sét do nước mưa đọng lại. Bo mạch điện cao cấp còn có thể chịu được tác động bất chợt như nguồn điện cao bất thường lên tới 440V.

Đó là 4 điểm nổi bật nhất của điều hòa Daikin FTXV35QVMV/RXV35QVMV đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng điều hòa khác hiện nay. Chừng đó cũng đủ chúng ta hiểu rõ các sản phẩm điều hòa của Daikin có chất lượng như thế nào khi đây là thương hiệu được đánh giá cao tại Nhật Bản phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook