0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm đặc biệt khiến máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA được chọn mua nhiều

Ngày Đăng: 11:00 04/12/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều công nghệ hiện đại đi cùng thiết kế đẹp mắt, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA 9.5kg là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Trong bài viết này, Dienmaythienphu.vn sẽ đưa ra những điểm nổi trội và đánh giá xem có nên mua sản phẩm này cho gia đình hay không.

4 điểm đặc biệt của máy giặt Electrolux EWF9523BDWA

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA là dòng máy giặt đời cũ, được ra mắt trên thị trường vào năm 2019. Nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm do Thái Lan sản xuất. Dưới đây là 5 điểm đặc biệt nổi bật của máy giặt Electrolux 9.5kg EWF9523BDWA:

1. Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA với thiết kế sang trọng, độc đáo

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA sở hữu gam màu trắng trẻ trung. Đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, máy sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị hiện đại và bắt mắt. Máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp cho thiết bị, cho người dùng thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Máy có khối lượng giặt đến 9.5kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA được tích hợp công nghệ inverter

Sử dụng máy giặt thông thường sẽ tiêu tốn rất nhiều điện và nước trong quá trình giặt. Nhưng máy giặt Electrolux cửa trước này nhờ được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Nên bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình nữa.

Nhờ công nghệ inverer, máy giặt sẽ cho khả năng tiết kiệm nước tối ưu. Hơn thế, Inverter còn giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, mượt mà, bền bỉ theo thời gian.

Máy Giặt Electrolux EWF9523BDWA 9.5 Kg

3. Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA có độ bền cao

Vỏ máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện. Vừa tránh tình trạng trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực sang trọng, góp phần nâng cao độ bền cho thiết bị.

Còn lồng giặt bên trong máy giặt sử dụng chất liệu thép không gỉ. Giúp gia tăng độ bền cho máy, hạn chế vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt.

Hơn nữa, linh kiện máy giặt được sản xuất theo chuẩn công nghệ của hãng. Vì thế người dùng sẽ có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng máy.

4. Máy giặt Electrolux 9.5kg EWF9523BDWA được ứng dụng công nghệ hiện đại

Nhờ sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại được tích hợp trên máy giặt Electrolux EWF9523BDWA này. Sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn nhúm hiệu quả. Đồng thời ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần.

Máy Giặt Electrolux EWF9523BDWA 9.5 Kg

Máy giặt cửa trước Electrolux này được trang bị công nghệ Oko Mix. Với khả năng kiểm soát chất giặt tẩy khi giặt giũ, máy giặt sẽ tránh tình trạng lãng phí chất giặt tẩy khi giặt. Nhưng vẫn đảm bảo áo quần của gia đình được giặt sạch một cách tối ưu.

Cùng với đó, máy giặt này còn được tích hợp chức năng giặt nước nóng . Cho bột giặt được hòa tan nhanh chóng, ngăn chặn tình trạng bám cặn xà phòng trên quần áo. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp làm sạch vi khuẩn gây hại. Từ đó, chăm sóc an toàn cho làn da của cả gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux EWF9523BDWA 9.5 Kg

5. Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA có giá bán phù hợp

Hiện máy giặt Electrolux cửa trước EWF9523BDWA đang có giá bán là 11.150.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng phù hợp với những công nghệ, tính năng sản phẩm được trang bị. Với mức giá này bạn sẽ có thể sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng rồi đấy.

Có nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA ở thời điểm hiện tại?

Nhìn chung, với nhiều ưu điểm nổi bật về dung tích sử dụng. Và thêm cả những công nghệ hiện đại thì máy giặt Electrolux EWF9523BDWA xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình bạn.

Nếu bạn yêu thích sử dụng dòng máy giặt Electrolux đời cũ thì sản phẩm trên sẽ là lựa chọn phù hợp đấy. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp và ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook