0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Công nghệ ưu việt được trang bị trên tủ lạnh Toshiba mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 09:27 09/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là dòng tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất trong năm 2019, với những công nghệ tiên tiến, giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon và đảm bao vệ sinh đã được các nhà nghiên cứu bảo đảm. Dưới đây là 4 tính năng công nghệ mà dòng tủ lạnh toshiba này sở hữu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, đừng bỏ lỡ những thông tin quý giá qua bài viết này nhé.

1. Trang bị công nghệ Dual Inverter thế hệ mới

Là dòng sản phẩm đã có từ lâu đời trên thị trường việt, sản phẩm tủ lạnh Toshiba được người tiêu dùng đón nhận nhiều hơn nhờ Công nghệ Dual Inverter tiên tiến sử dụng đồng thời máy nén & quạt Inverter giúp tử lạnh vận hành tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra còn tiết kiệm điện năng, giảm tối đa tiếng ồn nhưng vẫn duy trì độ lạnh ổn định cho tủ lạnh Toshiba.

2. Hệ thống làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm tươi ngon

Hệ thống khí lạnh vòng cung trong tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, ổn định ngay cả khi tủ lạnh đã đầy dung tích. Cùng với hệ thống đèn LED đôi chiếu sáng ngăn đông và ngăn mát tiện lợi.

3. Ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh hiện đại

Giờ đây thịt cá bảo quản trong tủ lạnh của bạn sẽ được dễ dàng hơn với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh, ngăn đông mềm sẽ không làm thịt cá đóng băng như ngăn đá, có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần rã đông, với nhiệt độ đông mềm – 3 độ C giúp thịt cá giữ nguyên được dưỡng chất và hương vị ban đầu.

4. Những tính năng tiện ích ưu việt

Hệ thống các khay ngăn sử dụng chất liệu kính chịu lực, được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ.

Thêm một tính năng hữu ích của chiếc tủ lạnh toshiba giá rẻ này đó là khả năng tự động làm đá, bạn chỉ cần châm nước vào và đá sẽ được làm sẵn cho vào hộp để bạn sử dụng. Cùng với ngăn rau củ kháng khuẩn rộng rãi giúp chứa nhiều rau củ và bảo quản được lâu hơn.

Qua bài viết này hy vọng bạn có thể hiểu thêm về 1 số tính năng, ưu việt của dòng tủ lạnh toshiba giá rẻ này. Nếu bạn là người tiêu dùng thông thái thì không nên bỏ lỡ các sản phẩm tủ lạnh toshiba giá rẻ tại Trung Tâm Điện máy Thiên Phú, hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook