0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ khử mùi kháng khuẩn đáng chú ý trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 09:57 26/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa không chỉ có chức năng làm mát mà còn bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng tìm hiểu 4 công nghệ khử mùi kháng khuẩn đáng chú ý trên điều hòa Gree nhé.

1. Màng lọc kháng khuẩn

Màng kháng khuẩn là tấm lọc lớp ngoài cùng có chức năng bắt giữ những hạt bụi thô, bụi và vi khuẩn có kích thước lớn khoảng 10nm tiềm ẩn trong không khí giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ.

Nếu nhà bạn sống gần công trường hoặc khu vực nhiều bụi, thì lớp màn lọc kháng khuẩn này cũng là lớp bám bẩn nhiều nhất. Bạn cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo không khí luôn được làm sạch tối ưu.

Với màng kháng khuẩn này, điều hòa Gree giá rẻ giúp tạo nên một lớp lọc chống bụi hiệu quả cho cả gia đình.

2. Bộ lọc chống nấm mốc

Bộ lọc chống nấm mốc tương tự như bộ lọc chống bụi có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt và ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn, nấm mốc cực nhỏ, loại sạch bụi bẩn “lang thang” trong không khí, bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

Ngoài ra tấm lọc có thể tháo ra dễ dàng, thuận tiện cho bạn trong việc vệ sinh.

3. Bộ lọc trà xanh Catechin

Bộ lọc trà xanh Catechin trên điều hòa là công nghệ khử mùi kháng khuẩn của Gree có chiết xuất từ trà xanh giúp tăng khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như vi khuẩn tụ cầu, liên cầu…. Những mùi hôi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc lá, mùi xăng xe cộ ngoài đường lẫn trong không khí… được loại bỏ, trả lại bầu không khí trong lành thoáng đãng cho căn phòng của bạn.

4. Cold Plasma bảo vệ sức khỏe

Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, làm sạch không khí. Ngoài ra, ion Plasma còn bảo vệ tối đa sức khỏe của người dùng bằng cách hạn chế đến 99% những chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại vi rút khác. Đây là một điểm đáng lưu ý đối với những người bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp, làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dị ứng.

Với 4 công nghệ trên máy lạnh, bạn sẽ không cần lo về vấn đề sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook