0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Công nghệ đỉnh cao của điều hòa Panasonic mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:43 04/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa hè đến kéo theo không khí nóng bức khiến bạn mệt mỏi? Máy điều hòa Panasonic với công nghệ làm mát cực nhanh cùng công nghệ tiết kiệm điện Inverter đem lại giải pháp hạ nhiệt hòan hảo, đánh bay cơn nóng mùa hè để gia đình bạn vô tư tận hưởng cuộc sống. Với 4 công nghệ ưu việt dưới đây của Panasonic chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong mùa hè này….

1. Công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic có gì đặc biệt?

Điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Theo một vài nghiên cứu của giới chuyên cho thấy độ bền của điều hòa Panasonic inverter cũng cao hơn hẳn so với những sản phẩm điều hòa không inverter khác, Thường thời gian sử dụng liên tục từ khoảng 15 năm trở lên, người sử dụng mới cần đổi sản phẩm điều này giúp tiết kiệm chi phí lớn cho gia đình.

Việc sử dụng điều hòa Inverter đang trở thành một xu thế tất yếu của các hãng điều hòa hiện nay. Trong những năm gần đây, nhãn hàng đầu tiên thực hiện bước đi táo bạo trong việc sử dụng công nghệ Inverter cho toàn bộ các dòng điều hòa, đó chính là Panasonic. Các mẫu điều hòa Inverter Panasonic với khả năng chủ động kiểm soát năng lượng có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70% được bán ra với mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

2. Khám phá công nghệ iAuto-X trên điều hòa Panasonic

Đây là công nghệ tiên tiến do tập đoàn điện tử Panasonic nghiên cứu và phát triển ứng dụng vào các máy điều hòa, tủ lạnh, tủ đông… Công nghệ này được tích hợp trên hầu hết các dòng máy lạnh Inverter của Panasonic. IAuto-X được tạo ra từ sự kết hợp của 2 công nghệ nhỏ hơn là P-tech và Aerowings.

Tác dụng chính của nó là tăng cường tốc độ làm lạnh và hỗ trợ giảm thiểu tối đa hao phí điện năng không cần thiết, bằng cách giúp không khí trong phòng được làm lạnh nhanh hơn và tự động chuyển về chế độ làm lạnh Autocomfort ngay khi đạt được nhiệt độ thiết lập. Với ưu điểm làm lạnh cực nhanh mà không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, công nghệ iAuto-X giúp điều hòa Panasonic hòan toàn xứng đáng là sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn.

3. Làm lạnh cực nhanh Powerful, hoạt động siêu êm

Công nghệ Powerful sẽ cực kỳ hữu ích khi bạn muốn máy làm lạnh nhanh căn phòng. khi kích hoặt tính năng Powerful, điều hòa Panasonic sẽ chạy hết công xuất, khi căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ tự động chuyển về chế độ thông thường, do đó người dùng cũng không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng khi sử dụng tính năng này thường xuyên.

Đặc biệt giờ đây bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy lạnh hoạt động ồn nữa vì điều hòa Panasonic có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em. Với ưu điểm này đã giúp Panasonic được lựa chọn khá nhiều trong những năm gần đây.

4. Chức năng tự chẩn đoán lỗi, tiết kiệm chi phí khi sửa chữa

Để giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa ngay khi gặp sự cố, tính năng này giúp tự xác định được lỗi của điều hòa Panasonic giá rẻ, sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Nhìn chung với những công nghệ làm lạnh đỉnh cao, có Inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm ái là những tiêu chí thiết yếu cần có khi chọn mua điều hòa. Các công nghệ ngày càng được hãng Panasonic cải tiến để đáp ứng nhu cầu người dùng, mang đến cảm giác thoái mái và tiện lợi nhất. Để chọn mua điều hòa chính hãng giá rẻ, hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để được hưởng nhiều ưu đãi mua điều hòa với giá cực rẻ cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành uy tín!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook