0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 công nghệ hiện đại được trang bị trên máy giặt Electrolux EWF1142BEWA Inverter

Ngày Đăng: 12:59 22/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1142BEWA 11Kg là mẫu máy giặt hiện đại, sở hữu nhiều tính năng và giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc trong năm 2021 này.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1142BEWA là sản phẩm được ra mắt vào năm 2019. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Điểm nổi bật đó là máy giặt này được trang bị khá nhiều tính năng và công nghệ. Cùng Dienmaythiephu.vn khám phá ngay 4 công nghệ hiện đại có trên sản phẩm này nhé!

1. Công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt Electrolux cửa trước Inverter EWF1142BEWA được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Nhờ vào khả năng điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ, để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Do đó, máy giặt không chỉ sử dụng điện nước một cách hiệu quả mà nó còn nâng cao hiệu quả giặt sạch áo quần hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Đồng thời, công nghệ này cũng giúp máy vận hành ổn định, êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu mang lại một không gian yên tĩnh cho người dùng.

2. Công nghệ cảm biến SensorWash giúp giặt sạch, giảm cặn bột giặt

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt còn sở hữu công nghệ cảm biến SensorWash. Bao gồm 2 bộ cảm biến, trước và sau khi giặt vô cùng tiện lợi.

máy giặt E;lectrolux EWF1142BEWA
  • Cảm biến trước khi giặt sẽ tự động đo lường độ bẩn của áo quần có trong lồng giặt. Sau đó, máy giặt sẽ điều chỉnh thời gian giặt sao cho phù hợp, để giúp giặt sạch quần áo.
  • Cảm biến sau khi giặt, có thể nhận biết được lượng cặn bột giặt còn sót trong máy và đưa ra số lần xả phù hợp nhất để hạn chế cặn bám sau mỗi lần giặt.

3. Công nghệ UtraMix hoà tan bột giặt, giữ màu sợi vải

Với công nghệ UltraMix, máy giặt Electrolux EWF1142BEWA sẽ giúp cho bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn với nước, trước khi diễn ra chương trình giặt.

Utramix sẽ giúp cho việc làm sạch các vết bẩn trên quần áo trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời nó còn giúp tiết kiệm bột giặt hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ hạn chế được tình trạng áo quần bị phai màu trong quá trình giặt.

4. Công nghệ giặt Vapour Care diệt vi khuẩn, giảm nhăn hiệu quả

Một trong những công nghệ hiện đại nổi trội nhất của Electrolux. Đó chính là công nghệ giặt Vapour Care. Với hơi nước có thể đạt đến 70 độ C, máy giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA sẽ giúp diệt 99,9% vi khuẩn có trên quần áo.

Máy Giặt Electrolux EWF1142BEWA 11 Kg

Nói cách khác, công nghệ hiện đại này sẽ loại bỏ triệt để các tác nhân gây dị ứng cho làn da, giúp bảo vệ tốt hơn cho làn da của người thân trong gia đình. Ngoài ra, hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn áo quần hiệu quả.

Trên đây là 4 công nghệ hiện đại nhất được trang bị trên chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1142BEWA. Điện máy Thiên Phú mong rằng đã giúp bạn hiệu hơn về các công nghệ chính có trong mẫu máy giặt Electrolux hiện đại này, để bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook