0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Chức năng và tính năng của Điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ

Ngày Đăng: 03:48 04/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm hiểu dòng Điều hòa âm trần Panasonic? Bạn muốn biết tính năng và ưu điểm nổi bật của Điều hòa âm trần Panasonic? Đại lý nào chuyên phân phối điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ nhất tại khu vực miền Bắc? Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết để giải đáp các thắc và mọi vấn đề trên.

Chức năng tính năng của Điều hòa âm trần Panasonic:

1.Kiểu dáng và công nghệ

Kiểu dáng và công nghệ là một trong những điểm nổi trội của điều hòa âm trần panasonic. Nhà sản xuất luôn nghiên cứu và phát triển những kiểu dáng và công nghệ mới nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó mọi người sẽ luôn được trải nghiệm những công nghệ mới nhất giúp nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống

2. Làm lạnh không khô và làm lạnh nhanh

Với công nghệ hiện đại, Điều hòa âm trần Panasonic mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng. Bên cạnh đó điều hòa âm trần panasonic còn có tính năng ion Plasma, Auto Clean giúp mang lại bầu không khí thoáng mát cho mọi người.

3. Độ êm và bền

Do được tích hợp công nghệ mới nên Điều hòa âm trần cassette chạy rất êm ái và có độ ồn thấp khi khởi động cũng như trong suốt thời gian sử dụng.

Điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ có độ bền cao, nên tuổi thọ trung bình cũng khá cao.

4. Tiết kiệm điện

Sử dụng Điều hòa âm trần cassette Panasonic là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà bởi nó giúp mọi người tiết kiệm điện một cách tốt nhất.

Khi đạt đến nhiệt độ nhất định thì máy sẽ duy trì hiệu suất đủ để duy trì nhiệt độ trong phòng nên sẽ tiếp kiệm được điện năng.

Đặc biệt phải kể đến loại Điều hòa âm trần Panasonic Inverter – đây là loại điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tối ưu do tích hợp công nghệ biến tần. Điều hòa âm trần Panasonic liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp điều khiển xác thực cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt. Sư dụng điều hòa âm trần Panasonic Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng khoảng 30% – 50% so với điều hòa thông thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook