0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Chiếc máy hút mùi giá rẻ, đáng để người dùng lựa chọn

Ngày Đăng: 15:16 28/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi, ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà đã có rất nhiều thương hiệu ra đời, nhằm giúp cho người dùng lựa chọn được một chiếc máy hút mùi giá thành rẻ, có khả năng hút tốt. Điện máy Thiên Phú xin được phép gợi ý giúp bạn những chiếc máy hút mùi giá rẻ, đáng để người dùng lựa chọn trong tháng 5/2021 này? Hãy cùng đón xem nhé.

Máy Hút Mùi Electrolux EFC736GAR

Gợi ý đầu tiên đó chính là máy hút mùi Electrolux EFC736GAR, đây là model được thiết kế sang trọng khung máy và vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ chắc chắn màu sắc trang nhã, lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim dày nhiều lớp giúp ngăn ngừa và hạn chế dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hại động cơ máy giúp tăng độ bền sản phẩm. Không những thế lưới lọc của máy hút mùi Electrolux EFC736GAR còn được làm bằng nhôm dễ tháo mở vệ sinh. Máy còn được trang bị thanh hoạt tính giúp khử mùi hôi và khí độc hiệu quả.

4 Chiếc máy hút mùi giá rẻ, đáng để người dùng lựa chọn

Máy hút mùi nhà bếp Electrolux EFC736GAR còn sử dụng động cơ có công suất 270W tạo ra lực hút 1100m3/h được chia làm 3 cấp độ hút cho người dùng tùy chọn theo lượng khói tạo ra trong quá trình nấu ăn. Ngoài những lợi thế nổi bật trên, máy hút mùi của Electrolux còn có giá thành khá “mềm” so với mặt bằng chung. Giá bán chỉ 5 triệu đồng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Máy Hút Mùi Bosch DIB091E51 90cm

Tiếp theo là chiếc máy hút mùi Bosch DIB091E51 90cm có chất lượng cao với công suất hút lớn và độ ồn siêu êm đảm bảo hút sạch nhiều loại mùi hiệu quả mang lại không gian thoáng mát cho căn bếp mà không hề nghe thấy tiếng ồn gì trong khi máy đang hoạt động. Kích thước máy khá nhỏ gọn có thể lắp đặt ngay cả với căn bếp nhỏ nên phù hợp với hầu hết không gian bếp Việt.

4 Chiếc máy hút mùi giá rẻ, đáng để người dùng lựa chọn

Không những thế, chiếc máy hút mùi giá rẻ này còn không gây khó chịu cho người sử dụng với độ ồn chỉ 61dB. Hệ thống cách âm của máy Bosch Island DIB091E51 đặc biệt yên tĩnh, có chế độ hẹn giờ tự động ngắt hút.

Kết hợp với bộ lọc nhôm nhiều lớp có thể rửa bằng máy rửa bát, chén. Bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong giúp máy hoạt động tốt và bền hơn, bộ lọc sau thời gian sử dụng cần được làm sạch đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất.

Máy Hút Mùi Fagor AF3-949X

Máy hút mùi Fagor AF3-949X cũng là một trong những lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt bởi máy có kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp. Máy hút mùi Fagor AF3-949X có thết kế cổ điển được gắp áp tường nên có thể lắp đặt với những không gian bếp được thiết kế làm bếp sát tường..

4 Chiếc máy hút mùi giá rẻ, đáng để người dùng lựa chọn

Máy Hút Mùi Fagor 2CPT-90X sử dung động cơ Turbin đôi , khi máy chạy ở mức cực đại công suất lên đến 800m3/h, đảm bảo toàn bộ mùi dầu mỡ và khói của thức ăn sẽ được đẩy ra ngoài , trả lại không gian bếp trong lành, thoáng đáng chỉ trong chốc lát.

Bên cạnh đó máy có thể khử mùi bằng than hoạt tính hoặc bằng đường ống thoát ra ngoài, bạn sẽ thoải mái lựa chọn một trong hai chế độ. Toàn bộ các phím điều khiển bằng phím cơ bốn tốc độ , độ bền cao mà dễ sử dụng. Hơn nữa việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản, một chiếc khăn mềm ẩm là có thể làm sạch bàn phím.

Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ T07 70cm

Cuối cùng là máy hút mùi Canzy CZ T07, đây cũng là mẫu máy được khá nhiều người dùng ưa chuộng, nhờ được thiết kế với thân máy với kiểu dáng chữ T ngược gắn tường đẹp mắt với phần vỏ được thiết kế phần vỏ được làm từ Nhôm điện giải sơn đen, thân máy vát cạnh mạnh mẽ, tạo điểm nhấn cho thiết bị. Đèn Led siêu sáng, tiết kiệm điện năng càng làm căn bếp trở nên tươi sáng, sang trọng.

4 Chiếc máy hút mùi giá rẻ, đáng để người dùng lựa chọn

Máy hút mùi chữ T CZ T07 sử dụng bảng điều khiển nút bấm gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt máy hút mùi Canzy gắn tường CZ T07 sử dụng động cơ Turbine đôi giúp công suất hút lên tới 1000m3/h, ống thoát khí rộng 150mm giúp đẩy mùi ra một cách nhanh chóng. Điều khiển phím bấm ứng với 3 tốc độ,

Bài viết trên đây là những gợi ý giúp khách hàng tham khảo và có thể đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phầm máy hút mùi của các thương hiệu khác tại website của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo SĐT hotline 0918.969.699 hoặc tới ngay Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nộ để được tư vấn miến phí và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook