0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Chiếc máy hút mùi được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 4

Ngày Đăng: 16:18 23/04/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến nhưng chiếc máy hút mùi được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian qua. Nhằm tham khảo ý kiến của người dùng, cũng như những lựa chọn mà được nhiều người quan tâm, bài viết dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn 4 chiếc máy hút mùi được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 4 mà bạn nên quan tâm?

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm

Máy hút mùi Bosch 60 Cm DFL064W53B là một trong những thiết bị có giá thành chỉ 3.500.000₫, cùng với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

4 Chiếc máy hút mùi được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 4

Không những thế, máy hút mùi Bosch còn có tổng công suất là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà. Ngoài ra, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi nhà bếp DFL064W53B này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Máy Hút Mùi Kính Vát Canzy CZ 70EA 70cm

Tiếp theo đó là Máy Hút Mùi Kính Vát Canzy CZ 70EA 70cm, với kích thước 70cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

4 Chiếc máy hút mùi được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 4

Máy hút mùi CZ 70EA được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn làm sạch không khí mang lại cho căn bếp luôn thông thoáng. Bên cạnh đó, lưới lọc mỡ bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy Hút Mùi Midea 70VM1 Mặt Kính Cong

Máy hút mùi Midea giá rẻ 70VM1 sở hữu thiết kế sang trọng, kính cong thời thượng giúp mang lại vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại cho nhà bếp của bạn. Không dừng ở một sản phẩm gia dụng đơn thuần, mà đây còn là điểm nhấn quan trọng cho phong cách nội thất. Ngoài ra, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với cả những nơi nhỏ hẹp.

4 Chiếc máy hút mùi được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 4

Máy hút mùi giá rẻ midea còn sở hữu công suất hút mạnh mẽ với 900m3/h giúp mang lại không khí trong lành cho đình bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả. Giúp căn bếp lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không gây cảm giác khó chịu sau khi nấu ăn xong. Cùng với việc được tích hợp 2 đèn led chiếu sáng giúp bạn dễ dàng nấu ăn và quan sát trong điều kiện thiếu sáng.

Máy Hút Mùi Electrolux EFT9516K

Cuối cùng, là chiếc máy hút mùi Electrolux EFT9516K có thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bếp của bạn. Máy hút mùi EFT9516K của Electrolux được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ hiệu quả khói bếp và mùi khó chịu do việc nấu nướng để lại từ đó mang lại không khí trong lành cho phòng bếp của bạn.

4 Chiếc máy hút mùi được lựa chọn nhiều nhất trong tháng 4

Máy hút mùi bếp Electrolux EFT9516K sử dụng hệ thống điều khiển bằng nút bấm cơ học và đèn báo halogen khi hoạt động nên người dùng có thể dễ dàng nhận biết và vận hành theo ý muốn của mình. Đặc biệt với chất liệu hoàn toàn cao cấp và có vỏ ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bám bụi, chống trầy mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng. Máy còn tích hợp chế độ tự tắt khi quá tải bảo vệ động cơ và giúp máy hoạt động ổn định hơn.

Hi vọng, với những model mà chúng tôi vừa gợi ý, cũng là những sản phẩm được tìm kiếm khá nhiều mà chúng tôi vừa tổng hợp. Sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn thích hợp cho căn bếp của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook