0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Chế độ ưu việt có mặt trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ

Ngày Đăng: 18:25 29/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng ưu việt là một trong những chế độ được người dùng rất quan tâm khi chọn mua điều hòa. Hiện nay, hầu hết các dòng điều hòa Gree giá rẻ đều được trang bị chế độ, tính năng ưu việt. Dưới đây là tổng hợp 4 chế độ ưu việt có mặt trên chiếc điều hòa gree giá rẻ, cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh cực nhanh Turbo

Chế độ Turbo của điều hòa gree giá rẻ là chế độ làm lạnh cực nhanh với công suất cực lớn. Khi ấn nút Turbo trên remote điều khiển điều hòa gree, động cơ của máy nén hoạt động tối đa với công suất lớn nhất, nhiệt độ trong phòng nhanh chóng được hạ thấp trong 20 – 30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt. Sau khoảng thời gian này, máy sẽ quay về chế độ bình thường.

Thông thường, sau khi mở điều hòa, máy nén sẽ chạy từ từ cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt. Đối với dòng điều hòa Inverter, nếu phòng đạt được nhiệt độ mong muốn, điều hòa sẽ giảm công suất thấp hơn để duy trì mức nhiệt độ này. Như vậy, người dùng sẽ đợi khoảng thời gian khá lâu để thiết bị làm lạnh không khí trong phòng. Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chúng ta sẽ nhanh chóng tận hưởng không khí mát lạnh ngay.

Tính năng cảm biến nhiệt độ i-feel

I – FEEL là cảm biến thông minh trên điều hòa Gree. Đối với điều hòa thông thường, chỉ có một cảm biến nhiệt độ đặt ở dàn lạnh. Nhưng theo nghiên cứu của các chuyên gia Gree, người dùng thường có thói quen đặt remote bên cạnh khi sử dụng điều hòa. Hiểu được điều đó, bên cạnh cảm biến được đặt trên dàn lạnh, gree trang bị thêm cảm biến nhiệt độ I-FEEL bên trong remote.

Khi tính năng I – FEEL được kích hoạt, remote sẽ cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh nơi nó được đặt, từ đó sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh. Sau đó dàn lạnh sẽ cung cấp nhiệt độ chính xác tại khu vực đặt remote đúng với nhiệt độ cài đặt.

Mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Khi kích hoạt chế độ Sleep trên remote, máy điều hòa Gree sẽ tự động giảm công suất nhưng vẫn duy trì được độ lạnh tối ưu cho người dùng. Từ đó, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đặc biệt, tính năng này rất hữu ích với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm bảo vệ hàng đầu khi mà quá trình công nghiệp hóa hiện tại xảy ra nhanh chóng khiến môi trường sống bị ô nhiễm, đặc biệt là ô nhiễm không khí. Điều hòa Gree trang bị màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn và màng lọc carbon khử mùi hiệu quả. Mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

Nhìn chung, điều hòa Gree rất phù hợp với phòng ngủ nhỏ, vừa có giá thành hợp lý vừa nhiều tính năng hữu ích với người dùng. Máy làm lạnh nhanh, lọc không khí tốt. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình hạn chế về tài chính.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook