0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Chế độ chính trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 và cách sử dụng

Ngày Đăng: 18:45 01/07/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 ngoài chế độ làm mát còn những chế độ nào nữa? nên sử dụng chế độ nào trong trường hợp nào? Nếu bạn vẫn chưa biết sử dụng chiếc điều hòa này đúng cách. Điện Máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn.

4 Chế độ hoạt động của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 là gì?

Chế độ làm lạnh là chế độ hoạt động chính của điều hòa, chế độ sưởi cũng là chế độ hoạt động chính của điều hòa. Với điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-YZ12WKH-8 không chỉ có làm mát và sưởi ấm, chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này còn có chế độ khử ẩm và chế độ chỉ sử dụng quạt. Mỗi chế độ khác nhau sẽ được phân biệt bởi tên; giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết và điều chỉnh khi sử dụng.

4 Chế độ chính trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 và cách sử dụng

4 Chế độ cơ bản của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 bao gồm:

  • Chế độ làm lạnh Cool.
  • Chế độ sưởi ấm Heat.
  • Chế độ khử ẩm Dry.
  • Chế độ chỉ dùng quạt Fan.

Cùng với những chế độ trên thì chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này còn có các điều chỉnh khác như:

  • Điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ từ 16-30 độ C, mỗi lần bấm nút là thay đổi 1 độ C.
  • Điều chỉnh hướng giúp lên/xuống tự động để làm mát chính xác vị trí mà bạn muốn; làm mát tập trung giữa phòng hay thổi gió xa đến cuối phòng.
  • Điều chỉnh tốc độ quạt từ thấp, trung bình cho đến cao tùy thuộc vào nhu cầu muốn gió mạnh hay nhẹ.

Cách sử dụng các chế độ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Như đã nói ở trên, ở mỗi chế độ trên Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ hoạt động khác nhau và mang lại những lợi ích khác nhau khi sử dụng.

Để lựa chọn chế độ, bạn chỉ cần bấm nút OFF/ON để bật máy, sau đó nhấn nút MODE cho đến khi màn hình hiển thị chế độ mà bạn muốn.

Chế độ COOL – Làm mát cho những ngày thời tiết nắng nóng

4 Chế độ chính trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 và cách sử dụng

Với những ngày thời tiết nắng nóng chắc chắn nhu cầu của bạn sẽ là một thiết bị làm mát, vậy nên lúc này sử dụng chế độ làm lạnh COOL là lựa chọn phù hợp nhất. Nhấn MODE trên điều khiển của CU/CS-YZ12WKH-8 cho đến khi màn hình hiển thị chữ COOL.

Lúc này bạn có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ, tốc độ gió và điều chỉnh hướng gió để giúp phòng được làm mát nhanh hơn.

Khi máy ở chế độ COOL bạn cũng có thể chọn chế độ làm lạnh nhanh Powerful để đẩy nhanh tốc độ làm mát phòng chỉ trong vài phút.

Chế độ HEAT – Sưởi ấm cho ngày lạnh

4 Chế độ chính trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 và cách sử dụng

Với những bạn sống ở miền Bắc hay miền núi thì ngoài mùa Hè nóng bức các bạn còn phải trải qua mùa Đông lạnh giá. Lúc này thường các gia đình sẽ lựa chọn các thiết bị sưởi để giúp giảm bớt đi cái lạnh của mùa Đông và điều hòa 2 chiều chính là lựa chọn số 1.

Chế độ sưởi trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có thể tăng nhiệt độ lên 32 độ C; giúp phòng ấm áp, thoải mái giúp bạn ngủ ngon và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Chế độ DRY – Làm khô cho ngày mưa ẩm, giảm độ ẩm mùa nóng giúp bạn luôn thoải mái

4 Chế độ chính trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 và cách sử dụng

Với chế độ DRY của điều hòa Đaikin 12000btu 2 chiều này, bạn có thể sử dụng trong những ngày nắng nóng nhưng độ ẩm cao để giúp giảm bớt độ ẩm trong không khí gây oi bức.

Bên cạnh đó chế độ này cực hữu ích khi dùng cho mùa mưa, ồm ẩm; khi không khí trong nhà ẩm ướt, nhớp nháp thì chế độ khử ẩm này sẽ giúp nhà khô ráo, sạch sẽ xóa tan sự khó chịu cho bạn và bảo vệ nội thất bền đẹp hơn.

Chế độ FAN ONLY – Lựa chọn cho ngày mát mẻ

4 Chế độ chính trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 và cách sử dụng

Chế độ FAN ONLY không làm lạnh mà giúp phòng thông thoáng, mát mẻ dễ chịu nên thích hợp cho những ngày thời tiết mát mẻ. Thay vì dùng quạt điện bạn chọn chế độ này của Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 để thổi gió từ trên cao sẽ rất dễ chịu.

Chế độ này cũng không tốn điện như COOL nên bạn không phải lo lắng vì bật điều hòa khi trời không nóng.

Trên đây là 4 chế độ chính và cách sử dụng trên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này và sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook