0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm vượt trội của điều hòa Casper 2019

Ngày Đăng: 04:20 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper 2019 sau hơn 4 năm gia nhập thị trường Việt Nam đã chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng Việt với chế độ bảo hành tốt, tính năng hiện đại, trong đó có 3 ưu điểm vượt trội làm nên điều hòa Casper 2019. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu đó là những ưu điểm nào nhé.

1. Công nghệ tiết kiệm điện i-Saving

Công nghệ i-Saving là công nghệ tiết kiệm điện mới nhất và hiệu quả nhất từ Casper giúp gia đình bạn tiết kiệm đến từng đồng cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Công nghệ i-Saving được trang bị trên toàn bộ điều hòa Casper Inverter 2019 có cơ chế vận hành thông minh: điều hòa Casper điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như những chiếc điều hòa truyền thống trước đây. Nhiệt độ cài đặt của điều hòa inverter sử dụng công nghệ i-Saving luôn nằm trong khoảng cơ chế thiết lập sẵn, vì vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Đồng thời, khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Đây là ưu điểm đầu tiên và vô cùng quan trọng mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả trên điều hòa Casper 2019.

2. Khả năng vận hành bền bỉ

Điều hòa Casper được trang bị miếng xốp các nhiệt công nghệ Nano có vai trò như lớp bảo vệ: chống và hút ẩm, cách nhiệt hiệu quả, bảo đảm tối đa hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của máy.

Bên cạnh đó, thiết kế dàn tản nhiệt làm bằng đồng mạ vàng với những ưu điểm vượt trội giúp làm tăng hiệu năng làm lạnh đồng thời tăng tuổi thọ dàn nóng và ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

Thiết kế dàn nóng thế hệ mới 2019 cải tiến với thiết kế vững chắc được trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

3. Động cơ êm ái

Dàn lạnh điều hòa Casper giá rẻ được thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế và giúp điều hòa hoạt động êm ái hơn.

Điều hòa Casper được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao và giảm tiếng ồn thấp nhất có thể, giúp bạn tận hưởng không gian yên tĩnh tuyệt đối. Với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa chỉ 20dB. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Đồng thời, cánh đảo gió của điều hòa được thiết kế dưới dạng hình vây mang đến hiệu quả phân phối không khí đồng đều khắp căn phòng vượt trội 10% so với cánh đảo gió thông thường. Nhờ thiết kế cải tiến, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh hơn, đồng thời cho cảm giác dễ chịu hơn.

3 ưu điểm trên là mấu chốt làm cho người dùng rất tin tưởng lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình và thương hiệu Casper có được vị trí như ngày hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook