0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm tuyệt vời đến từ máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E

Ngày Đăng: 03:41 25/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Khoang chứa rộng, tiện lợi cho việc lấy bát đĩa

Tại Châu Âu và một số nước phát triển, máy rửa mát trở nên vô cùng phổ biến và gần như có mặt tại hầu hếu mọi nhà dân. Những năng trở lại đây sản phẩm này cũng khá “hot” tại Việt Nam khi nó mang đến đầy thuận tiện, giúp giải quyết những vấn đề cần thiết, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể.

Chiếc máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là một model để lại khá nhiều ấn ấn, mang lại nhiều ưu điểm đáng kể. Máy có khả năng chứa vô cùng lớn có thể đáp ứng rửa lên tới 14 bộ bát đĩa. Đặc biệt máy được thiết kế mở ra với hệ thống rổ đựng linh hoạt.

Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài nên khá thuận tiện khi bạn lấy bát đĩa ra khi thực hiện xong một chu trình rửa, hay cũng có thể thuận lợi khi cho bát, đĩa và để rửa. Máy rửa bát Bosch series 4 cũng đã thiết kế các khoang đựng xong nồi riêng, hay bát đĩa, thìa… sẽ đảm bảo không lam sứt mẻ trong quá trình hoạt động.

2. Máy rửa bát Bosch có nhiều công nghệ vượt bậc

Để đảm bảo tốt hơn quá trình thực hiện công việc, Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E đã tích hợp khá nhiều chế độ rửa, các công nghệ tiên tiến. Đầu tiên phải kể tới Activewater, bở đây là công nghệ giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa.

Công nghệ này sẽ giúp nước nhanh chóng được làm nóng sau đó hòa với bột tẩy rửa và phun đề lên toàn bộ bát đĩa, tại mội vị trí, làm sạch hiệu quả hơn. Song hành cùng đó là công nghệ sấy Zeolite ® kết hợp sử dụng khoáng chất silicat sẽ đảm bảo sây koo bát đĩa tại chu trình cuối, giúp sạch khuẩn, mang đến sự an toàn cao.

Ngoài ra, chiếc máy rửa bát âm Bosch này còn có khả năng diệt khuẩn tốt nhờ chức năng vệ sinh Plus, khi lúc này nhiệt độ trong quá trình rửa và làm khô sẽ được tăng cường, đảm bỏa làm sạch côn trùng, vi khuẩn, nó có thể được bao gồm như là một lựa chọn cho mỗi chương trình giặt dài.

3. Máy rửa bát Bosch có nhiều chế độ rửa hiệu quả

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46MI05E có khả năng rút ngắn thời gian rửa, giúp người dùng tiết kiệm điện nược hiệu quả nhờ vào chức năng VarioSpeed. Đây cũng là một ưu điểm khá thiết thực khi máy sẽ giảm đến 50% mà không cần phải bỏ qua công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

Đặc biệt hệ thống đo quang học Aquasensor sẽ giúp máy rửa chén Bosch SMS46MI05E tự nhận dạng độ bẩn của nước, các chất bẩn và chất béo trong nước. Sau đó hệ thống sẽ điều chỉnh lượng nước và chu trình rửa kế tiếp. Một ưu thế của tính năng này là nếu như bát đĩa không quá bẩn, máy sẽ giame lượng nước và bạn có thể tiết kiệm từ 4 đến 5 lít nước.

Hơn thế với hệ thống AquaStop sẽ cho phép máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS46MI05E sẽ tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ. Điều này sẽ khá hữu ích khi có thể ngăn những tổn thất hư hại, đảm bảo độ an toàn cho bo mạch, đồ dùng hay các thiết bị điện khác.

Máy rửa bát Bosch series 4 SMS46MI05E ngoài 3 ưu điểm trên còn có khá nhiều tiện ích khác, cùng với 6 chương trình rửa sẽ cho phép bạn lựa chọn tùy thích, đảm bảo làm sạch mọi vết bẩn hay mọi loại bát đĩa khác nhau.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook