0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm tuyệt vời của máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi

Ngày Đăng: 14:11 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước RO Karofi N7RO, đem đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết tốt nhất, bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi trong sinh hoạt, cũng như đem lại những bữa ăn chất lượng tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 ưu điểm tuyệt vời có trên máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi này nhé.

1. Sở hữu thiết kế tinh tế, gọn gàng

Ngay nay những chiếc máy lọc nước không chỉ được thiết kế gọn gàng hơn, mà nó còn làm nổi bật hơn trong mỗi căn bếp hoặc phòng khách của gia đình. Điển hình là chiếc máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 Lõi, đây là sản phẩm sở hữu thiết kế cực kì hiện đại, cùng với đường nét vô cùng sang trọng, và có kích thước vô cùng gọn gàng với chiều cao 90cm, chiều ngang 29cm và chiều sâu 34cm.

máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi

Đây là loại máy lọc nước có kiểu dáng dạng tủ đứng sang trọng với phần vỏ sáng bóng màu đen và trắng kim loại nổi bật, đẹp mắt góp phần làm tăng sự sang trọng và tiện nghi cho không gian sống. Máy lọc nước Karofi giá rẻ này còn có công suất lọc mạnh mẽ 20 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 8.5 lít cung cấp đủ nước uống tinh khiết và nước nấu cơm, canh cho gia đình sử dụng mỗi ngày.

2. Lợi ích mà máy lọc nước RO Karofi N7RO đem lại

Nguồn nước bị ô nhiễm là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh tật đặc biệt ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Một số loại bệnh ung thư có thể do bắt nguồn từ việc sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm độc hại. Đối với phụ nữ có thai việc uống nước tinh khiết cho chứa chất chì thì có thể gây dị tật cho thai nhi. Trong thực tế có đến 3000 chất gây ô nhiễm đến nguồn nước uống được biết đến có thể nó cũng xuất hiện ở cả nước máy.

máy lọc nước RO

Chính vì thế lợi ích của máy lọc nước Karofi N7RO 7 lõi sẽ giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm clo và vi khuẩn lên đến 99%, cho nguồn sạch có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Không những thế chiếc máy lọc nước này còn có khả năng loại bỏ chì từ nước uống ngay trước khi sử dụng, do đó sẽ có khả năng ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể. Cùng với việc làm giảm nguy cơ bệnh tiêu hóa hơn 33% bằng cách loại bỏ cryptosporidium và giardia từ nước uống.

3. Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước RO Karofi N7RO

Có thể nói, máy lọc nước RO Karofi N7RO 7 lõi là được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến hàng đầu, cùng linh kiện nhập khẩu tốt nhất từ các nước đã phát triển như: Nhật Bản và Thái Lan. Không những thế chiếc máy lọc nước RO Karofi N7RO, này còn đang được đánh giá là dòng máy thông minh và cao cấp nhất. Với chất lượng nước đầu ra được chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp, đảm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người.

máy lọc nước RO

Cùng với khả năng hoạt động êm ái, công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến, công nghệ xử lí nước thông minh. Trải qua 7 cấp độ lọc khác nhau, đặc biệt là qua màng lọc RO và lõi đá khoáng giúp nước khi sử dụng ngon hơn, giữ nguyên được vị của nước. Không những thế máy lọc nước Karofi giá rẻ N7RO 7 lõi còn sở hữu mức giá thành 4.450.000 ₫ cùng với thời gian bảo hành 24 tháng chính hãng. Chính vì vậy, đây cũng là sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian qua.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook