0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

Ngày Đăng: 18:25 18/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4 được sản xuất bởi Gree – Thương hiệu điều hòa đến từ Trung Quốc. Đối với thị trường Việt nam thì cái tên Trung Quốc không được nồng nhiệt chào đón. Thế nhưng Gree đã làm được điều phi thương đó là sản phẩm Gree luôn lọt top bán chạy nhất. Nhờ đâu Gree lại được lòng những khách hàng khó tính Việt Nam. Cùng Thiên Phú tìm hiểu 3 ưu điểm vượt trội của Gree để tạo nên sự khác biệt này nhé.

Lấy chất lượng làm kim chỉ nam luôn luôn đổi mới công nghệ phù hợp xu thế

Tối ưu điện năng với công nghệ Real Inverter

Điều hòa inverter Gree GWC09PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, vượt trội mang tên “Real Inverter”. Công nghệ Real Inverter này được tích hợp bộ vi xử lý thông minh và chính xác, giúp cho máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Đến khi đạt được độ lạnh cài đặt, máy nén sẽ biến tần và giảm tải điện năng, tiết kiệm hơn 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Bộ đôi bảo vệ sức khỏe G-Clean và Cold Plasma

Đáng chú ý, các dòng điều hòa mới của Gree GWC09PB-K3D0P4 được tích hợp công nghệ bảo vệ toàn diện sức khỏe người dùng. Với khả năng tạo ra ion âm lọc không khí của Cold Plasma, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình sẽ được tối ưu. Đặc biệt, công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean cũng được đánh giá là “điểm cộng” của dòng Pular, giúp đánh bay bụi bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Ngoài ra máy còn rất nhiefu công nghệ khác đáng quan tâm: Real Cool làm mát tự nhiên, Làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Turbo, 7 chế độ gió tươi, chế độ ngủ ban đêm, cheeas độ quạt XFan,…

Độ bền sản phẩm thách thức thời gian

Máy điều hòa Gree 9000btu này đều có cấu tạo dàn nóng bằng đồng và dàn tản nhiệt được mạ vàng nên nó có độ bền khá là tốt. Có thể chống lại sự bào mòn từ các tác động bên ngoài như nước mưa có tính ăn mòn và hơi muối biển. Theo nhiều sự phản hồi từ người dùng thì nó có thể sử dụng được khá là bền bỉ từ 5 – 7 năm mà không hề gặp các vấn đề lỗi vặt nào. Máy còn được trang bị 3 lớp “áo giáp” giúp điều hòa hoạt động bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn muối biển cao và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy sẽ luôn hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả làm mát tốt nhất.

Và điểm đặc biệt nữa là dàn nóng của điều hòa Gree 1 chiều này vận hành cực kỳ êm ái nhờ được thiết kế chống rung giúp hạn chế tiếng ồn khi điều hòa hoạt động.

Chế độ bảo hành sản phẩm sau bán hàng nhanh chóng ưu việt

Là một thương hiệu lớn nhất nhì trên thị trường hiện nay nên Gree đặc biệt chú trọng trong việc bảo hành. Một chiếc điều hòa Gree giá rẻ hiện nay sẽ được bảo hành dàn lạnh là 3 năm, dàn nóng là 5 năm. Điều hòa Gree Inverter kích hoạt bảo hành điện tử sẽ được dài hạn hơn là: Dàn lạnh 5 năm và dàn nóng là 10 năm. Nếu so sánh với các hãng khác thì đây là một thời gian bảo hành khá dài. Đó là do Gree muốn nhằm khẳng định về chất lượng sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.

Đặc biệt, trên thị trường hiện nay thì điều hòa của Gree có mức giá trung bình rẻ. Thấp hơn so với nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác như là Daikin và Panasonic. Chất lượng của máy sử dụng tương đối tốt, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook