0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật nhất đến từ điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5

Ngày Đăng: 08:43 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế mà còn vận hành siêu êm ái.

Chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 này là loại máy 1 chiều có công suất 18000BTU được thiết kế với kiểu dáng đơn giản vô cùng, nhờ vậy mà khi bạn chọn nó có thể dễ dàng bố trí nó vào nhiều không gian khác nhau mà nó vẫn tạo nên được sự hài hòa.

Chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 này sẽ thích hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích từ 20 – 30 mét vuông như phòng khách, phòng ngủ,…

Điểm đáng chú ý cũng như là sự yêu thích nhất của điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU SRK/SRC18CRS-S5 này chính là nó có thể vận hành siêu êm ái nhờ thiết kế dàn lạnh chắc chắn, đặc biệt còn có thêm nhiều chế độ quạt gió khác nhau từ thấp đến cao bạn có thể tủy chỉnh để sử dụng phù hợp với mình hơn. Thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà không lo bị làm phiền bởi các tiếng ồn của máy.

2. Làm lạnh siêu nhanh chóng, tạo cho căn phòng được lạnh dễ chịu.

Điểm đáng chú ý tiếp theo của điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều 18000BTU SRK/SRC18CRS-S5 chính là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng của nó, nhờ công suất mạnh mẽ nên nó có thể làm mát toàn bộ căn phòng chỉ chưa đầy 10 phút để bạn thoải mái thư giãn hơn.

Đặc biệt, điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ SRK/SRC18CRS-S5 còn được tích hợp với các chế độ đảo gió giúp không khí trong phòng được lưu thông mạnh mẽ hơn, điều này sẽ tạo cho người dùng có thể luôn cảm nhận được cảm giác mát lạnh dễ chịu mà không bị buốt.

Đó là nhờ cánh đảo gió chiều lên xuống, trái phải để thổi gió theo chuẩn 3D, như vậy thì toàn bộ căn phòng của nhà bạn sẽ được làm mát một cách đồng đều hơn mà không như các dòng máy điều hòa giá rẻ thông thường chỉ có thể thổi về một hướng.

3. Tích hợp với các tính năng thông minh, tiện ích.

Chế độ tiết kiệm điện: Điều hòa Mitsubishi Heavy 18000BTU 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 được tích hợp với chế độ Eco, kích hoạt với tính năng này thì nó sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện năng hơn khi hoạt động nhưng vẫn bảo đảm cho căn phòng được làm mát lạnh dễ chịu.

Chế độ khử ẩm: Đối với những ngày trời mưa nhiều hay nồm khiến nền nhà bị ẩm ướt thì với tính năng làm khô này của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 thì nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn được thoáng đãng chỉ sau vài phút.

Chế độ ngủ: Kích hoạt với tính năng này khi sử dụng vào ban đêm thì nó sẽ tự động tăng từ 1- 2 độ C khi vào giữa đêm, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy được sự dễ chịu hơn mà không bị nhiễm lạnh với cơ thể.

Chức năng tự động báo lỗi: Mỗi khi máy hoạt động mà gặp bất kì vấn đề gì nó sẽ tự động thông báo lỗi lên trên màn hình giúp người dùng dễ dàng nhận biết để khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

+ Đó là toàn bộ 3 điểm nổi bật được yêu thích nhất đến từ chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC18CRS-S5 này, nhìn chung đây là một chiếc máy lạnh có công suất cao mà lại hoạt động cực tốt rất xứng đáng để bạn tham khảo.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook