0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật đến từ điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5

Ngày Đăng: 08:45 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sở hữu với công nghệ Inverter giúp cho máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội.

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 này sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện năng vượt trội trong thời gian nó hoạt động, như vậy bạn sẽ hòan toàn sử dụng được thoải mái hơn trong thời gian dài mà không lo máy tiêu thụ quá nhiều điện năng.

Công nghệ Inverter này sẽ giúp cho điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 có thể tiết kiệm điện năng bằng cách điều khiển tần số hoạt động của máy nén xuống mức thấp, điều này sẽ giúp cho máy hoạt động được liên tục ở công suất thấp mà không phải tắt/bật máy nén nhiều lần.

Như vậy thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC10YXP-W5 này khi hoạt động trong thời gian dài từ 6 – 10 tiếng thì nó sẽ tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường, đặc biệt là nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định và thoải mái hơn để bạn luôn có một bầu không khí mát lạnh dễ chịu nhất.

2. Khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng và thoải mái đến người dùng.

Không những được yêu thích bởi đường nét thiết kế sang trọng và đầy sự phong cách, gam màu trắng giúp cho căn phòng bố trí trở lên sang trọng hơn thì khả năng làm lạnh của chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC10YXP-W5 này cũng được các kỹ sư nghiên cứu của Nhật Bản tối ưu để mang đến cho người dùng được sự thoải mái nhất.

Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000 SRK/SRC10YXP-W5 này có thể làm cho căn phòng được mát lạnh siêu nhanh chóng chỉ với một nút nhấn HI Power trên remote, sau khi nhấn nút này thì máy nén sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong vòng 10 phút.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 inverter SRK/SRC10YXP-W5 này còn được trang bị thêm với môi chất lạnh thế hệ mới R32 mang lại khá nhiều ưu điểm vượt trội như: Tăng hiệu quả làm mát, tăng khả năng tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường hơn vì không gây hại đến tầng Ozone.

3. Tích hợp với nhiều tính năng thông minh, hữu ích cho người dùng.

– Tính năng tự động làm sạch: Với tính năng này thì bạn có thể sử dụng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 một cách thoải mái mà không phải quá lo nắng về việc vệ sinh máy, chỉ với một nút nhấn đơn giản là nó có thể làm sạch máy trong ít phút để giúp việc làm lạnh trở lên thoáng đãng hơn.

– Tính năng hẹn giờ thông minh: Với tính năng này trên điều hòa Mitsubishi Inverter 1 chiều 9000 SRK/SRC10YXP-W5 thì bạn có thể thoải mái kiểm soát được thời gian nó hoạt động một cách chặt chẽ nhất, thoải mái hẹn giờ khi ngủ đêm mà không phải thức dậy tắt máy.

– Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn: Với việc tích hợp bộ lọc Enzyme trên thân máy thì nó sẽ có nhiệm vụ bắt giữ nhiều vi khuẩn cùng bụi bẩn có trong không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà không lo về virus.

+ Đó là 3 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YXP-W5 này, đây cũng chính là những lý do khiến cho nhiều người yêu thích và lựa chọn nó ở thởi điểm mùa nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook