0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 04:48 12/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-10CRN8 là một trong những sản phẩm điều hòa được người tiêu dùng quan tâm. Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 ưu điểm mà chiếc điều hòa này đem lại cho người dùng nhé.

1. Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 thiết kế thanh lịch và tinh tế

Thiết kế là một trong những điểm nhấn quan trọng của chiếc điều hòa, nó giúp cho căn phòng sang trọng hơn, chính vì vậy chiếc điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAFB-10CRN8 này với vẻ ngoài có thiết kế sắp xếp ngắn gọn và hợp lý đánh vào ánh mắt của người dùng như những nốt nhạc nhẹ nhàng du dương ở bên tai.

Chưa dừng lại ở đó chiếc điều hòa này còn được trang bị chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, một cách nhẹ nhàng và yên tĩnh, hạn chế tối đa tiếng động khó chịu, mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon, êm ái. Công suất của điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 có công suất 9000btu sẽ phù hợp làm lạnh cho không gian có diện tích từ 10 đến 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ…

2. Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 trang bị công nghệ ưu việt

Không khiến người dùng thất vọng, công nghệ cũng là một điểm mạnh đến từ chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 giá rẻ này, sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì, với chức năng này, điều hòa Midea 9000 btu 1 chiều MSAF-10CRN8 giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

Kết hợp với công nghệ làm lạnh hiệu quả với Follow me, điều chỉnh hướng gió tự động, công nghệ này sẽ cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Bên cạnh đó chiếc điều hòa giá rẻ này còn sở hữu bộ lọc HD với thiết kế mắt lưới siêu nhỏ sẽ lọc sạch bụi nhiều hơn 50% so với lưới lọc thường, trả lại bầu không gian trong lành, bảo vệ an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

3. Giá thành phù hợp túi tiền của người dùng Việt

Ưu điểm cuối cùng đó chính là giá thành, chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 sở hữu mức giá 4.990.000 ₫, đây là một mức giá ưu đãi của Midea dành tặng đến cho người tiêu dùng. Do điều kiện kinh tế tại Việt Nam còn chưa phát triển mạnh, đặc biệt là những vùng nông thôn…

Vì vậy chiếc điều hòa MSAFB-10CRN8 cũng là một món quà của Midea dành tặng cho người tiêu dùng Việt, tuy sản phẩm không được hòan hảo bằng các dòng điều hòa cao cấp như: điều hòa đaikin, lg, panasonic,… Nhưng với tính năng công nghệ mà chiếc điều hòa này đang sở hữu thì, Thiên Phú cũng chắc chắn rằng người tiêu dùng sẽ không phải thất vọng về sản phẩm.

Với 3 ưu điểm của chiếc điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 vừa rồi mà chúng tôi vừa gợi ý, mong rằng đây sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng mà người tiêu dùng có ý định sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook