0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Đaikin giá rẻ được yêu thích nhất

Ngày Đăng: 03:41 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giảm hao phí điện năng nhờ công nghệ Inverter và công nghệ mắt thần.

Một trong những ưu điểm vượt trội được yêu thích nhất chính là khả năng tiết kiệm điện của hãng này. Dòng điều hòa Đaikin Inverter có thể ngăn sự tiêu hao điện năng nhiều bằng cách giảm công suất của máy hoạt động ở công suất thấp nhất để tránh tình trạng máy phải bật/tắt quá nhiều lần, điều này sẽ giúp cho nó có thể giảm đi được 60% sự tiêu hao điện năng hàng tháng.

Một mặt khác của dòng điều hòa Đaikin Inverter là nó sẽ giúp cho máy vận hành được êm ái hơn, hoạt động bền bỉ hơn, làm lạnh đồng đều hơn.

Đi cùng với điều hòa Đaikin giá rẻ chính là công nghệ mắt thần thông minh, nó được tích hợp với một bộ cảm biến hồng ngoại ở trên thân máy và có thể phát hiện ra sự có mặt của người dùng trong phòng hay không, từ đó mà nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Ví dụ, khi không có người dùng trong phòng thì nó sẽ tự động tăng lên 2 độ C và điều này sẽ góp phần tiết kiệm điện lên tới 40%, khi có người trở lại thì nó sẽ trở về trạng thái ban đầu.

Một ưu điểm mặt khác của công nghệ mắt thần thông minh là nó sẽ giúp điều chỉnh hướng gió thổi đến chính xác với vị trí xung quanh của người dùng, mang đến cảm giác thòai mái và dễ chịu cực kì.

2. Kháng khuẩn, khử mùi nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan.

Apatit titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn, điều hòa Đaikin giá rẻ được tích hợp với vật liệu này thì nó sẽ hấp thụ với nhiều các hạt phân tử có trong không khí như các hạt bụi hay và vi khuẩn, vi rút và đặc biệt là các mầm mốc gây mùi khó chịu.

Sau khi được hút vào tấm lọc này thì dưới sự hỗ trợ của ánh sáng mặt trời thì xúc tác quang titan trên điều hòa Đaikin sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn, điều này sẽ giúp cho các vi rút và vi khuẩn bị tiêu diệt hòan toàn để trả lại bầu không khí trong lành nhất cho căn phòng. Điều này sẽ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình không còn lo về những vi khuẩn gây hại nữa.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang apatit titan của điều hòa Đaikin này còn được đánh giá là một trong những công nghệ diệt khuẩn có hiệu quả cao nhất hiện nay, đặc biệt là tấm lọc này còn có độ bền rất cao có thể lên tới 3 năm.

3. Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow.

Điểm được yêu thích đặc biệt của thương hiệu điều hòa Đaikin chính là nó được sở hữu với công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow, công nghệ này là sự kết hợp của 3 điểm nổi bật như:

– Đảo gió tự động và luồng khí 3 chiều: Điều hòa Đaikin 1 chiều được tích hợp với 2 cánh đảo gió và nó có nhiệm vụ là tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều, nó còn có thể đảo gió lên xuống và trái phải để giúp cho luồng gió thổi đến khắp vị trí của căn phòng.

– Cánh hướng gió rộng: Điều hòa Đaikin có khả năng đảo gió mềm mại, điều này sẽ giúp cho khí lạnh được thổi ra và nó có khả năng phân phối đều đến khắp vị trí bất kì của căn phòng nào theo cả phương đứng và phương ngang, điều này sẽ không bị ảnh hưởng hay là phụ thuộc vào vị trí lắp điều hòa,

– Luồng gió sảng khoái: Khi căn phòng đã đạt được đến nhiệt độ cài đặt, điều hòa Đaikin sẽ tự động chuyển cánh đảo gió của lên phía trên trần nhà để thổi luồng gió đi men theo các bức tường và đi dọc xuống nền nhà, điều này sẽ giúp cho người dùng cảm thấy sự thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Trên đó là 3 ưu điểm nổi bật được yêu thích nhất của hãng điều hòa Đaikin giá rẻ này, với những ưu điểm nổi bật như vậy thì bạn cũng có thể hòan toàn dễ hiểu vì sao nó lại là thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất mỗi khi hè đến

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook