0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa Casper 12000 GC-12TL32

Ngày Đăng: 13:48 20/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lắp đặt tiện lợi, dễ dàng với thiết kế thông minh Easy Care.

Ưu điểm đầu tiên phải kể tới của chiếc điều hòa Casper GC-12TL32 này chính là nó có thiết kế vô cùng thông minh với Easy Care. Đây là một thiết kế đã được tối giản đi cáu trúc của nó và hạn chế đi được các ốc vít liên quan giúp cho quá trình lắp đặt trở lên đơn giản hơn.

Tưởng chừng như việc hạn chế đi các ốc vít sẽ ảnh hưởng đến việc hoạt động của máy và có thể khiến cho nó phát ra tiếng ồn, tuy nhiên với chiếc điều hòa Casper này lại được sở hữu với thiết kế nguyên khối giúp cho việc hoạt động trở lên êm ái hơn. Nó sẽ không gây ra quá nhiều tiếng ồn để giúp cho bạn có bầu không khí thư giãn thoải mái hơn mà không lo bị làm phiền.

Với công suất làm lạnh 1.5 HP, chiếc điều hòa Casper 12000BTU này sẽ thích hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp.

2. Sử dụng siêu tiết kiệm điện.

Ưu điểm thứ hai phải kể đến của chiếc điều hòa Casper GC-12TL32 này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội của nó do được sở hữu với công nghệ Inverter, đây là công nghệ tiên tiến và cũng là mới nhất hiện nay nhằm tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Chiếc điều hòa Casper Inverter này tiết kiệm điện bằng cách tự động giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa khi căn phòng đã làm đủ nhiệt độ yêu cầu, tránh cho máy phải tắt/bật liên tục và điều này đã giúp cho nó có thể tiết kiệm điện lên tới 60% điện năng tiêu thụ hàng tháng so với dòng máy thông thường không có Inverter.

Bên cạnh với công nghệ Inverter thì chiếc điều hòa Casper giá rẻ này còn có thêm với chế độ Eco, chế độ này sẽ vừa giúp cho máy làm lạnh được hiệu quả mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ bằng cách giảm công suất đi. Tuy nhiên thì bạn có thể hòan toàn yên tâm vì nó vẫn bảo đảm được khả năng làm lạnh tốt.

3. Trang bị với nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Ưu điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn ở chiếc điều hòa Casper 12000 GC-12TL32 này chính là nó được sở hữu với nhiều tính năng thông minh và tiện ích vô cùng, các tính năng được đi kèm với chiếc điều hòa Casper giá rẻ này phải kể đến là:

– Cơ chế làm lạnh nhanh Turbo cho phép điều hòa Casper giá rẻ này vận hành mạnh mẽ để giúp cho căn phòng được làm mát lạnh gần như ngay lập tức.

– Tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-feel sẽ điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và chuyển đến chính xác với vị trí của người dùng.

– Tính năng tự động làm sạch thông minh I-clean ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc, tăng tuổi thọ máy.

Nhìn chung thì có thể thấy, chiếc điều hòa Casper 12000 GC-12TL32 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình không có quá nhiều yêu cầu về các công nghệ tiên tiến, nó sẽ là một chiếc điều hòa 1 chiều có khả năng làm lạnh tốt cho gia đình vào những ngày Hè nắng nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook