0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm làm nên tên tuổi của điều hòa Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 08:54 03/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Casper là thương hiệu bán chạy trong năm nay trên thị trường điều hòa dù đây là một thương hiệu khá mới mẻ và mới gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu. Nhưng với 3 ưu điểm vượt trội dưới đây, Casper đã vượt xa rất nhiều thương hiệu lớn để nhận được sự ủng hộ của người dùng.

1. Điều hòa giá rẻ xuất xứ Thái Lan

Những sản phẩm xuất xứ Thái Lan luôn có độ tin cậy nhất định với người dùng Việt bởi chất lượng sản phẩm và độ bền cao. Trước đây để sở hữu một thiết bị điện lạnh, điện gia dụng sản xuất tại Thái Lan chúng ta phải bỏ một số tiền khá lớn nhưng khi Casper xuất hiện đã mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng giá rẻ với những thiết kế bắt mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của đa số các gia đình.

Điều hòa Casper có giá chỉ từ 5.290.000 đ, chỉ bằng giá của một chiếc điều hòa giá rẻ thông thường nhưng lại có chất lượng hòan toàn vượt trội với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng.

Các sản phẩm của Casper đều có khả năng hoạt động êm ái với thiết kế nguyên khối đặc biệt vừa mang tính thẩm mỹ vừa nâng cao tính bền bỉ trong quá trình hoạt động và giúp máy vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra Casper cũng trang bị những công nghệ hiện đại, những tính năng thông minh giúp cho việc làm lạnh của điều hòa trở nên nhanh chóng, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

2. Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

Chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm chính là điều làm người ta quan tâm và tin cậy khi lựa chọn điều hòa Casper. Một thương hiệu điều hòa mới trên thị trường lại có chế độ bảo hành tốt mà hiếm có thương hiệu lớn nào có thể áp dụng chính sách này.

Với chế độ 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, khi bạn mua điều hòa Casper nếu gặp phải lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 2 năm đầu sử dụng bạn sẽ được đổi sang máy mới tại nhà mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Điều này giúp người dùng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và sẵn sàng mạo hiểm để chọn cho gia đình mình một thương hiệu hòan toàn mới với số tiền bỏ ra không quá nhiều.

Nếu chẳng may điều hòa gặp lỗi, bạn cũng chẳng mất mát gì vì sẽ được đổi sang máy mới còn nếu điều hòa vận hành tốt điều đó sẽ chứng minh điều hòa Casper giá rẻ rất đáng để lựa chọn.

3. Dùng điều hòa cả đêm chỉ từ 4.000 đồng tiền điện

Tiền điện mỗi tháng là nỗi lo của các gia đình sử dụng điều hòa, đặc biệt khi mùa hè đến.

Hiểu được điều đó, Casper đã nghiên cứu và phát triển công nghệ i-Saving cho các dòng điều hòa Casper inverter của mình.

Công nghệ i-Saving có cơ chế vận hành thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống giúp cho nhiệt độ của điều hòa luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng. Và khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Vì vậy công nghệ i-Saving sẽ tiết kiệm điện đến từng đồng cho bạn dùng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Một hãng điều hòa mới nhưng lại làm được những điều không tưởng. Và với sự phát triển của mình, Casper ngày càng cho ra đời những dòng sản phẩm cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng, mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Đó là lý do dù chưa “có tuổi” nhưng Casper đã “có tên” trên thị trường điều hòa đầy khắc nghiệt và biến động.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook