0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm của điều hòa Gree giá rẻ

Ngày Đăng: 09:23 12/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới hiện nay với số lượng điều hòa bán ra trên thị trường đạt 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu mỗi năm, tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường với con số lên đến 65%. Vậy tại sao thương hiệu điều hòa giá rẻ này lại được người dùng tin tưởng lựa chọn đến vậy. Tất cả là nhờ 3 ưu điểm vượt trội dưới đây.

1. Máy hoạt động siêu êm

Tất cả các dòng điều hòa Gree có khả năng hoạt động siêu êm ái, chống ồn tốt nhờ thiết kế cánh đảo gió được hình xoắn ốc kết hợp quạt 7 cấp độ gió giúp điều hòa hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 18dB, thấp hơn cả tiếng lá rơi.

Đối với dòng điều hòa Gree inverter, khác với điều hòa thông thường khi đạt được nhiệt độ ổn định sẽ tắt mô tơ đi và khi tiếp tục làm lạnh sẽ khởi động lại từ đầu thì với những điều hòa Gree sử dụng công nghệ G10 Inverter sẽ được trang bị máy nén biến tần hiện đại cho phép điều khiển mô tơ máy hoạt động từ từ đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn rồi mô tơ sẽ quay chậm lại để giữ ổn định mức nhiệt đó.

Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này không gây ra tiếng ồn do dàn lạnh của máy không phải đóng mở liên tục, và không gây tiếng kêu do phải khởi động lại.

Ngoài ra, một số điều hòa Gree còn được trang bị chế độ ngủ hoạt động siêu êm giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn, đặc biệt cho gia đình có trẻ nhỏ.

2. Điều hòa Gree inverter tiết kiệm điện năng vượt trội

Gree có 2 công nghệ tiết kiệm điện ứng dụng cho dòng điều hòa cao cấp và dòng inverter tiêu chuẩn là G10-inverter và Real inverter.

2 công nghệ này cho phép các điều hòa Gree inverter có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt, điều hòa sẽ biến tần và có thể hoạt động ở tần số 1Hz từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn 60% so với điều hòa thông thường.

Vì vậy nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa nhiều giờ trong một ngày thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.

3. Điều hòa Gree thanh lọc không khí tốt

Tất cả điều hòa Gree hiện nay đều được trang bị hệ thống màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin (trà xanh), màng lọc kitin, màng lọc khủ trùng và màng lọc vitamin C có thể đáp ứng như cầu đa dạng của người dùng.

Màng ion bạc: có khả năng khử trùng 99% bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm, vi khuẩn và ngăn chặn những nguyên nhân gây mùi hôi.

Màng lọc xúc tác quang học: có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ, loại bỏ hiệu quả đến 99% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

Màng lọc Cacbon hoạt tính: giúp điều hòa hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá, mùi vật nuôi và những mùi hôi khó chịu khác.

Màng lọc Catechin: màng lọc chiết xuất từ trà xanh, có khả năng loại bỏ đến 95% tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu, khuẩn salmonella,…

Màng lọc mật độ cao: ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa trong không khí, mang đến cho bạn làn gió khỏe mạnh tự nhiên.

Cold Plasma: kích hoạt các chất có lợi, có khả năng khử trùng hiệu quả và tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn giúp cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi hiệu quả.

Bên cạnh đó là tính năng tự động làm sạch, vệ sinh điều hòa, đảm bảo hiệu quả làm sạch không khí tối đa.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Gree xứng đáng là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook