0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm có trong bình nóng lạnh Rossi 15l Pregio RP-15SL

Ngày Đăng: 01:54 24/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bình nóng lạnh Rossi RP-15SL làm nóng nhanh, giữ nhiệt tốt

Việc đung sôi ở nhiệt độ cao sẽ giúp người dùng được sử dụng nguồn nước nóng mang tới sự ấm áp dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết giá rét. Việc cấp nước nhanh chóng chưa bao giờ là dễ và với bình nóng lạnh Rossi Pregio RP-15SL thời gian đun sẽ được rút ngắn đáng kể.

Khả năng làm nóng nhanh là một ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi 15l Pregio RP-15SL khi bạn sẽ không phải chời đợi quá lâu ngay khi bật bình là có thể sử dụng. Hay tình trạng đang dùng mà hết nước cũng sẽ được cải thiện bởi thời gian đun nhanh hơn nhờ vào thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Rossi 15l Pregio RP-15SL còn có khả năng giữ nhiệt tốt, nó đảm bảo được một lần đung nóng là có thể sử dụng trong nhiều giờ. Việc giữu nhiệt lâu sẽ giúp bình không phải hoạt động quá nhiều gây tốn điện hay ảnh hưởng tới độ bền của máy, nó nâng tầm giá trị hơn.

2. Bình nóng lạnh Rossi RP-15SL đảm bảo độ an toàn cao

Độ an toàn về điện hay về nước cũng là vấn đề bạn nên quan tâm khi sử dụng những chiếc bình nóng lạnh, đặc biệt tình trạng rò rỉ điện. Đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng, bình nóng lạnh Rossi giá rẻ Pregio RP-15SL đã tích hợp bộ chống giật ELCB siêu nhậy an toàn cho người sử dụng.

Kết hợp với đó còn là bộ ổn nhiệt với 2 chế độ được nhập khẩu từ Pháp, nó giúp bình nóng lạnh Rossi 15 lít Pregio RP-15SL đảm bảo nguồn nước đầu ra không quá nóng, gây ảnh hưởng tới da. Bình sẽ đung tới một nhiệt độ nhất định và tự động ngắt khi đạt độ nóng cho phép.

3. Bình nóng lạnh Rossi RP-15SL với giá thành rẻ chỉ 1 390 000đ

Ưu điểm thứ 3 có thể kể tới đó là về giá thành khi chiếc máy nước nóng Rossi RP-15SL hiện chỉ có 1 390 000đ. Giá thành cũng là một yếu tố khá quan trọng, có ảnh hưởng tới việc lựa chọn từ người tiêu dùng. Ta có thể thấy rõ là những thương hiệu có ưu thế về giá thành rất được ưa chuộng, nhất là tại một số nước có thu nhật thấp.

Chiếc bình nóng lạnh Rossi ngang Pregio RP-15SL có dung tích khá nhỏ với khoảng 15 lít chứa sẽ phù hợp hơn với những gia đình có ít người. Bình có thiết kế dạng ngay cũng tiết kiệm được diện tích lắp đặt và đây cũng là một thương hiệu khá nổi tiếng của người Việ, nó đến từ tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Với thời gian bảo hành tới 7 năm thì bình nóng lạnh Rossi RP-15SL cũng phần nào khẳng định độ bền bị vượt thời gian, điều này cũng khiến người dùng khá yên tâm khi lựa chọn. Với việc sản xuất tại Việt Nam thì khi có hỏng hóc cũng khá dễ dàng thay thế với các linh, phụ kiện chính hãng.

Ta có thể thấy 3 ưu điểm rõ ràng mà chiếc Bình Nóng Lạnh Rossi Pregio RP-15SL 15 Lít mang lại, nó đảm bảo khả năng làm nóng, tiết kiệm điện và cả sự an toàn cho bạn, cùng với đó là ưu thế lớn về giá thành khiến người dùng lựa chọn rất nhiều.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook