0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm chỉ có ở điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Ngày Đăng: 09:29 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu điều hòa luôn được đánh giá cao về những thiết kế mang tính độc đáo, mới lạ cùng khả năng thanh lọc không khí với những công nghệ hàng đầu. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh tản nhiệt mang đến khả năng làm mát hiệu quả mà ít thương hiệu mang lại được. Đó là những ưu điểm của điều hòa Panasonic dòng Sky series nói chung và điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 nói riêng.

1. Thiết kế sang trọng, độc, lạ

Điều hòa Panasonic Inverter 1200 BTU CU/CS-VU12UKH-8 là chiếc điều hòa vừa ra mắt trong năm 2018 của hãng sản xuất Nhật Bản. Máy có kiểu dáng đơn giản mà tinh tế, mang vẻ óng ánh của sắc trắng ngọc trai phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Với thiết kế gió trên đỉnh điều hòa độc đáo, cánh đảo gió Skywing được bố trí hướng lên phía trên, không hướng xuống như những thế hệ điều hòa khác không chỉ làm mát tốt hơn mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

2. Làm lạnh tản nhiệt hiệu quả vượt trội

Nhận thấy việc hơi lạnh thổi trực tiếp vào người trong thời gian dài là điều cực kì không tốt cho sức khoẻ. Đó là lý do dòng điều hòa Panasonic Sky series ra đời để giải quyết vấn đề này. Với việc cánh đảo gió SKYWING được thiết kế lên trên. Hơi lạnh sẽ được thổi lên trần nhà rồi luồng theo các vách tường, khi bạn ngồi giữa phòng sẽ cảm nhận được hơi lạnh một cách dễ chịu nhất.

Cùng với đó, khi sử dụng tính năng iAutoX, bạn sẽ được trải nghiệm luồng gió cực mát lạnh của điều hòa Panasonic Inverter VU12UKH nhờ công nghệ P-TECh hiện đại.

Chỉ với 1 nút nhấn iAutoX trên điều khiển điều hòa, công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, mang đến một không gian mát lạnh hiệu quả cho cả gia đình trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa Panasonic cũng giúp làm mát đồng đều khắp phòng nhờ chế độ đảo gió 4 hướng với cánh đảo gió ngang và dọc được tích hợp mô tơ tự động

3. Khử mùi kháng khuẩn với 3 công nghệ hiện đại nhất

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điều hòa có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả như một máy lọc không khí chính hiệu thì điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 là lựa chọn không thể bỏ qua của gia đình bạn.

Trung bình mỗi người hít thở 18kg không khí mỗi ngày, nên việc có một môi trường trong lành là điều rất quan trọng.

Và điều hòa Panasonic là hãng điều hòa rất nổi tiếng về việc làm sạch không khí. Với công nghệ Nanoe-G, các phân tử nước tích điện siêu nhỏ giúp khử mùi, diệt khuẩn cùng với hệ thống cảm biến bụi Dust Sensor sẽ giúp lọc được bụi siêu nhỏ ~ 2,5 micromet (1/20 đường kính sợi tóc).

Bên cạnh đó là công nghệ khử mùi kháng khuẩn hiện đại nhất từ Panasonic sẽ được ứng dụng trên dòng Sky series là NanoeX. Công nghệ này giúp khử được các mùi khó chịu, tạo độ ẩm, tránh hiện tượng khô da khi sử dụng máy lạnh. Nanoe-X sẽ phóng ra 480 ngàn tỷ gốc OH/giây, giúp tiếp cận virus, vi khuẩn gây hại và biến chúng thành hơi ẩm.

Với công nghệ Nanoe-X, bạn sẽ không còn phải ngửi thấy 5 mùi hôi khó chịu thường gặp xung quanh cuộc sống của chúng ta như: mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói thuốc lá, mùi của đồ nướng, hay mùi thú nuôi. Đảm bảo không gian của bạn luôn luôn dễ chịu.

Ngoài những ưu điểm trên, điều hòa Panasonic 12000 BTU CU/CS-VU12UKH-8 có độ ồn khi hoạt động chỉ khoảng 18 dB (ngang độ ồn của tiếng lá rơi) mang lại không gian yên tĩnh để làm việc, học tập, nghỉ ngơi rất tốt cùng với khả năng tiết kiệm điện tuyệt với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.82 kW/h với nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao (cho hiệu suất năng lượng 6.61) và đầy đủ các tiện ích cần có cho một chiếc điều hòa hiện đại sẽ giúp gia đình bạn có được cuộc sống tiện nghi hơn.

Hy vọng những thông tin về máy điều hòa Panasonic 12000 BTU này sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn khi lựa chọn điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook