0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ứng dụng đọc báo trên Smart tivi LG hệ điều hành NetCast

Ngày Đăng: 17:53 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Vnexpress
  2. 2. Channel NewsAsian
  3. 3. Goal

Còn gì tuyệt vời hơn, khi bạn và gia đình có thể xem báo điện tử ngay trên chiếc smart tivi nhà mình? Ở bài viết này,chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 ứng dụng đọc báo trên Smart tivi LG hệ điều hành NetCast.

1. Vnexpress

smart tivi

VnExpress là báo điện tử đầu tiên tại Việt Nam và nằm trong và top 500 website được truy cập nhiều nhất thế giới. Trang web tin tức rất được ưa chuộng này, đã được phát triển thành ứng dụng có mặt trên nhiều thiết bị, trong đó có smart tivi.

Với VnExpress, bạn sẽ nhanh chóng có được thông tin nhanh và mới được cập nhật liên tục; tin tức Việt Nam và thế giới về xã hội, kinh doanh, pháp luật, thể thao, khoa học, công nghệ, sức khoẻ, đời sống, văn hóa…Ứng dụng VnExpress trên tivi đem lại nhiều tin tức với hình ảnh sắc nét, video chất lượng cao.

Ứng dụng này trên tivi được tích hợp đầy đủ các tính năng như một trang báo chính. Đặc biệt với mục “Gửi tòa soạn” bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video và bài viết mọi lúc mọi nơi về cho Tòa soạn và Cộng đồng VnExpress, đồng thời cũng có thể chia sẻ các bài viết hay, những thông tin hot nhất với bạn bè của mình trên Facebook, Twitter, G+ và các mạng xã hội khác.

2. Channel NewsAsian

smart tivi

Channel NewsAsia là ứng dụng tin tức của châu Á bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Ứng dụng cung cấp những thông tin nhanh chóng của châu Á, thế giới ở các lĩnh vực như kinh tế, chính trị, xã hội, giải trí, thể thao… Đặc biệt, ứng dụng còn có tính năng tóm tắt tin tức qua hình ảnh chân thực một cách thu hút, để người dùng có thể nắm bắt hình dung ban đầu của sự kiện.

Các hình ảnh, video chất lượng thỏa mãn giác quan và cảm xúc của người xem. Tính năng cá nhân hoá cho phép bạn đánh dấu tin tức ưa thích, và chức năng tải về để đọc offline sau cũng là tính năng nổi bật của ứng dụng.

3. Goal

Goal.com là trang web hàng đầu luôn cập nhập những tin tức bóng đá trên thế giới. Những tin tức từ các giải đấu, ngôi sao bóng đá đến những tin đồn chuyển nhượng, tin tức đội bóng, tỷ số trực tiếp và những bình luận được đưa liên tục và nhanh chóng.

Ứng dụng còn cho phép người dùng cá nhân hóa sử dụng giúp thông báo các tin tức liên quan đến đội bóng yêu thích trong thiết lập “Câu lạc bộ yêu thích (favourite club)”. Ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng mang đến cho bạn cả thế giới trong tầm tay.

Trên đây là những ứng dụng đọc báo và tin tức phổ biến trên Smart tivi LG giá rẻ hệ điều hành NetCast để cho bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Hi vọng bạn và gia đình có những giây phút giải trí đa dạng và bổ ích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook