0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh Samsung inverter thiết kế đẹp và có nhiều công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 12:25 22/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định chọn một chiếc tủ lạnh Samsung inverter vừa đảm bảo thiết kế đẹp, vừa sở hữu nhiều công nghệ hiện đại thì hãy tham khảo 3 model dưới đây. Tuy đều sở hữu những đặc biệt khác nhau nhưng có thể đáp ứng tốt vấn đề này.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Giá: 16 850 000đ

Đây là một chiếc tủ Multidoor được thiết kế với 4 cửa hiện đại và vô cùng tiện lợi. Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV đê lại ấn tượng với bề mặt phủ inox với kiểu dáng hiện đại. Gam màu đen nhám vô cùng mạnh mẽ cùng tay nắm ẩn chạy cắt ngang. Một số tính năng nổi bật:

3 tủ lạnh Samsung inverter thiết kế đẹp và có nhiều công nghệ hiện đại
Bảng điều khiểm cảm ứng thông minh

Điều khiển cảm ứng: Thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt độ mỏng vừa phải, chạy dọc trên mặt cánh giúp bạn có thể quan sát và điều chỉnh chỉ với những cái chạm tay hết sức tiện lợi.

Làm lạnh bằng quạt kép: Công nghệ Twin Cooling Plus giúp hơi lạnh thổi vào ngăn đá và ngăn mát một cách riêng biệt. Đảm bảo độ ẩm vượt trội, duy trì giá trị dinh dưỡng và tránh mùi luân chuyển.

Ngăn kép FreshZone: Bảo quả rau củ dễ dàng với ngăn kép giúp việc phân loại hiệu quả và tránh gây dập nát. Có thể bảo toàn độ ẩm, tranh khô héo và cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi xâm nhập.

2. Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá: 19 350 000đ

Một sản phẩm nữa cũng có thiết kế đẹp và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đó là tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001B4/SV. Model này có hai cửa mở sang hai bên với phong cách hoàn toàn mới, bề mặt khá đơn điệu nhưng không kép phần sang trọng. Đặc biệt tay nắm ẩn chạy dọc từ trên xuống phân chia hai ngăn rõ ràng.

3 tủ lạnh Samsung inverter thiết kế đẹp và có nhiều công nghệ hiện đại
Kiểu dáng Side By Side hiện đại

Công nghệ SpaceMax: Giúp khai phóng không gian và tăng khả năng dự trữ vô cùng đáng kể. Đảm bảo không ảnh hưởng tới kích thức bên ngoài, cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Công nghệ làm lạnh vòm: Công nghệ All-Around Cooling sẽ đưa hơi lạnh đều theo hướng vòng cung và lan tỏa tới nhiều vị trí bên trong. Góp phần bảo quản được độ tươi ngon lâu cho những món thực phẩm của bạn.

Khay đá xoay tiện dụng: Trang bị khay đá xoay với 3 nút vô cùng linh hoạt, đáp ứng cho nhiều người sử dụng. Khi đá trên khay đã đông bạn chỉ việc xoay để chúng rơi xuống hộp và có thể làm nhiều mẻ.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 1 Cánh RZ32T744535/SV 323 Lít

Giá: 21 150 000đ

Thứ 3 là tủ lạnh Samsung giá rẻ RZ32T744535/SV với thiết kế mặt gương cao cấp với đường cắt hoàn hảo. Sản phẩm dễ dàng ẩn mình trong mọi không gian bếp, nổi bật với tông màu trắng và chỉ có 1 cánh mở, mang tới trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể bố trí tay cầm ở bên phải hoặc trái tùy theo nhu cầu.

3 tủ lạnh Samsung inverter thiết kế đẹp và có nhiều công nghệ hiện đại
Dung tích 323 lít

Công nghệ Metal Cooling: Giúp giữ lạnh lâu hơn, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, đảm bảo cách biệt an toàn giữa bên trong và bên ngoài. Vừa giúp làm lạnh tốt vừa giảm điện hao phí vô cùng đáng kể.

Ngăn Slim Ice Maker: Khay làm đá thông minh tích hợp trên cánh tủ vô cùng tiện dụng giúp tăng dụng tích trữ bên trong. Ngăn đựng trong suốt sẽ giúp bạn biết được lượng đá còn lại trong tủ.

Mô – đun linh hoạt: Thiết kế mô – đun linh hoạt tủ lạnh sẽ cho phép bạn kết hợp được thêm với nhiều sản phẩm khác. Đảm bảo không phải thay thế và phù hợp với mọi nhu cầu dự trữ.

Nhìn chung ở cả 3 mẫu tủ lạnh Samsung trên đây đều sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt và được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Chúng đều mang tới những giá trị thiết thực và bạn có thể tham khảo để có được lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook