0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp gia đình bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:41 05/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp thì tủ lạnh chắc hẳn sẽ là một thiết bị quan trọng mà không thể thiếu. Nếu hiện tại bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một sản phẩm thích hợp thì hãy cân nhắc tới 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá: 17.300.000₫

3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp gia đình bạn nên biết
Bảng điều khiển cảm ứng

Lựa chọn đầu tiên đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh và sản phẩm này sẽ khá phù hợp với không gian phòng bếp. Tủ lạnh ấn tượng với mặt gương đen, thiết kế tay nắm ẩn cùng 4 cửa mở tiện lợi giúp bạn cất trữ hiệu quả hơn. Một số tính năng nổi bật có thể kể:

  • Điều khiển thông minh nhờ có bảng cảm ứng thiết kế mỏng bên ngoài cánh. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và đưa ra điều chỉnh, thay đổi các thông số chỉ với những cái chạm đơn giản.
  • Chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống tới -24 độ C chỉ trong ít phút. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông, đẩy nhanh quá trình làm đá.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK có chế độ chế độ kỳ nghỉ giúp giảm công suất tiêu thụ điện, ngăn nấm mốc và vi khuẩn. Phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ lạnh đi.
  • Hạn chế vi khuẩn sinh sôi, loại bỏ mùi hôi nhờ công nghệ kháng khuẩn Deodorizer. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ, thoáng mát dễ chịu mỗi khi bạn mở tủ để cất trữ.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Giá: 16.850.000₫

3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp gia đình bạn nên biết
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV với kiểu dáng Multidoor hiện đại cũng rất phù hợp để bạn lựa chọn cho phòng bếp. Model này với gam màu đen nhám mạnh mẽ, thiết kế tay nắm ẩn với chất liệu cửa inox bền bỉ, không lưu dấn vân tay, đảm bảo luôn như mới.

  • Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp thực phẩm được làm lạnh tốt, giữ ẩm lâu và bảo quản tươi ngon hơn. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ở hai ngăn một cách hiệu quả.
  • Công nghệ No Frost giúp hơi lạnh tỏa đều, lưu giữ lâu dài mà không bị đóng tuyết, ảnh hưởng tới độ tươi bên trong. Cấp đông mềm hiệu quả mà khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV có ngăn FreshZone giúp bạn phân loại và sắp xếp hiệu quả nhờ hai ngăn độc lập. Đảm bảo độ ẩm vượt trội, giữ tươi lâu tới 1 tuần.
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool, làm đá nhanh Power Freeze đưa hơi lạnh vào trong hai ngăn một cánh mạnh mẽ. Phù hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống hay cấp đông nhanh chóng.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GMG) 2 Cánh

Giá: 14.500.000₫

3 tủ lạnh inverter thích hợp cho phòng bếp gia đình bạn nên biết
Ngăn chuyển đổi 4 cấp độ

Đây là một chiếc tủ lạnh Hitachi có 2 cửa mở với ngăn đá trên, ngăn mát dưới quen thuộc. R-FVY480PGV0(GMG) để lại ấn tượng với mặt gương xám, thiết kế phẳng và không khung viền với sự tinh tế cao. Tạo sự đồng nhất với vẻ đẹp hoàn hảo và có nhiều tính năng trong sản phẩm như:

  • Tự động làm đá giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian, thao tác châm nước và khay để làm đá thủ công như trước. Thay vào đó là châm nước vào bình trữ tại ngăn mát và sử dụng.
  • Ngăn chuyển đổi thông minh với 4 chế độ, phù hợp với mọi nhu cầu trữ, mọi loại thực phẩm khác nhau. Selectable Zone giúp bạn lựa chọn chế độ làm lạnh, làm mát, đông mềm hay đông lạnh.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) có đệm cửa chống nấm mốc, kháng khuẩn cực kỳ an toàn. Đảm bảo sạch sẽ như mới trong thời gian dài sử dụng, góp phần đóng kín, ngăn hơi lạnh thoát ra.
  • Chế độ Quick Freezing tăng cường hơi lạnh trong ngăn đá, đẩy nhanh quá trình cấp đông và bạn có đá sử dụng ngay. Thời gian sẽ nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Nhìn chung cả 3 tủ lạnh inverter trên đều rất thích hợp cho không gian phòng bếp của gia đình. Với giá thành, dung tích cùng nhiều điểm khác biệt sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook