0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tính năng nổi bật của Máy Giặt Sấy Lồng Ngang LG Inverter TWC1408D4W Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg

Ngày Đăng: 03:22 22/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy Giặt Sấy Lồng Ngang LG Inverter TWC1408D4W Giặt 8 Kg Sấy 5 Kg có sử dụng công nghệ nổi bật của hãng LG đã được kiểm chứng qua thời gian sử dụng sau đây bài viết thể hiện những ưu điểm của 3 tính năng đó

1.Chống lại tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước

Khi quần áo bẩn sẽ mang rất nhiều vi khuẩn tác nhân dây dị ứng cho ra nên máy giặt LG inverter TWC1408D4W có chu trình Allergy Care sử dụng nước và nhiệt độ đun nước nóng sử dụng hơi nước khử trùng tuyệt đối cho quần áo làm sạch tác nhân dị ứng trên quần áo một cách nhẹ nhàng nhất không làm hỏng quần áo bai xù và vẫn giữ được màu tươi sáng cho quần áo . Tính năng này giảm tới 99,9% chất gây dị ứng, như phấn hoa, bọ ve có thể gây ra dị ứng hoặc các vấn đề với đường hô hấp đặc biệt cho bé sơ sinh .

2. Bảo vệ tối ưu cho vải với 6 Chuyển động DD

Giặt máy giặt sấy LG lồng ngang TWC1408D4W vẫn không thể sạch được hết vết bẩn nên hãng dựa trên mô phỏng của bàn tay giặt quần áo để chọn chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch.

Tumbiling (Nhào lộn): Đầu tiên giặt tay hay máy cũng vậy đều nhào đều quần áo thấm nước và nước giặt sau đó tránh cho quần áo không bị xoắn chặt vào nhau. Nó hoạt động dựa theo công thức: Lồng giặt quay trái- dừng- quay phải với tốc độ 70 đến 80 vòng/ phút.Scub (Chà xát): Sau khi đã nhào đều thì quần áo sẽ được chà xát vào lồng giặt để đánh bật vết bẩn một cách hiệu quả. Ở chế độ này lồng giặt sẽ lắc trái, lắc phải để quần áo ma sát tối đa với thành lồng giặt giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả.Filtration (Nén): Sau khi chà xát xong thì nén quần áo lại giúp quần áo được giặt một cách thẩm thấu hơn, giúp sạch hơn vượt trội. Chế độ giặt này hoạt động dựa trên việc lồng giặt sẽ quay tròn và nén quần áo vào thành lồng giặt cho quần áo sẽ được sạch hơn. Chế độ này lồng giặt quay với tốc độ khoảng 108 vòng/ phút.Rolling (Quay): Quay quần áo cuộn chặt vào nhau giúp giảm đến tối ưu tiếng ồn do quần áo đập vào lồng giặt tạo thành. Chuyển động giặt được hình thành nhờ vào sử dụng lực ma sát giữa quần áo và lồng giặt.Stepping (Đập): Sau khi cuộn chặt để quay vòng thì đập phẳng ra để tránh cho quần áo chống bị nhàu. Chuyển động giặt được hoạt động dựa trên nguyên tắc quay 180 độ đưa quần áo lên đến nơi cao nhất rồi dừng lại cho quần áo rơi tự do xuống.Swing (Đảo): Chức năng này hoạt động nhằm bảo vệ quần áo của bạn trong khi giặt. Nó áp dụng trong chương trình đồ giặt len, lụa hay sợi tinh xảo. Nó góp phần bảo vệ quần áo mỏng bằng những chuyển động nhẹ nhàng trong nước.

3.Tiện ích thông minh với NFC

Internet đến từng mọi ngóc ngách mọi gia đình nên mọi thiết bị điện tử cũng dần được gắn cảm biến để thông qua internet sử dụng dễ dàng hơn nên từ việc tải xuống các chu trình giặt bổ sung cho đến chẩn đoán và giải quyết vấn đề trục trặc, máy giặt của bạn đang ngày càng thông minh hơn. Dễ dàng tương tác với máy giặt và tiếp cận những công nghệ mới nhất với tính năng NFC Tag On của máy giặt sấy LG lồng ngang inverter

Hãy liên hệ Mua hàng Online tư vấn miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook