0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Tiêu chí chọn mua tủ mát mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 21:13 03/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần kinh doanh thức uống hay các loại thức ăn yêu cầu bảo quản trong môi trường lạnh thì chắc chắn không thể thiếu chiếc tủ mát bảo quản. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ mát, vậy phải chọn như thế nào để đảm bảo tủ hoạt động tốt và không bị mất tiền khi chọn nhầm tủ kém chất lượng? Bài viết dưới đây hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn 3 tiêu chí khi chọn mua tủ mát cho cửa hàng mình, cùng theo dõi nhé.

1. Chọn tủ có dung tích phù hợp với nhu cầu

Nếu chúng ta cần trưng bày và bảo quản một lượng lớn thực phẩm nhưng lại mua tủ chỉ có 1 cánh thì thực sự không phù hợp. Khi thực phẩm, đồ uống quá nhiều mà phải bảo quản trong một chiếc tủ nhỏ, không đủ diện tích sẽ làm hỏng thực phẩm của chúng ta vì không đủ độ lạnh. Mỗi chiếc tủ sẽ có mức nhiệt độ và dung tích nhất định và nếu chúng ta chứa nhiều hơn dung tích cho phép sẽ làm tủ hoạt động quá tải.

Trong trường hợp chúng ta chỉ có ít hàng hóa nhưng lại chọn loại tủ mát quá lớn như tủ 3 cánh, 4 cánh, sẽ không sử dụng hết được diện tích của tủ gây ra sự lãng phí. Vì thế, hãy tham khảo dung tích của từng model tủ, xem xét thực phẩm hoặc đồ uống của mình và chọn một chiếc tủ thích hợp.

2. Khả năng sấy kính mặt trước

Tùy theo từng loại tủ hoặc nhà sản xuất mà tủ mát được trang bị khả năng sấy kính mặt trước bằng điện trở hay hơi nóng. Nhưng có nhiều khách hàng thắc mắc, mua tủ có sấy kính thì được lợi gì? Xin giải đáp rằng, đa phần tủ mát chúng ta mua về ngoài nhu cầu bảo quản mát ra thì chúng còn dùng để trưng bày sản phẩm.

Nếu không có chức năng làm khô kính (sấy kính) thì kính sẽ bị mờ hoặc đọng sương sẽ cản trở tầm nhìn và đọng nước chảy trên mặt kính. Điều này vừa cản trở tầm nhìn, vừa gây ra nhiều sự bất tiện cho người sử dụng. Nên chúng ta hãy cân nhắc chọn cho mình một chiếc tủ mát có khả năng làm khô mặt kính trước dù chi phí của chiếc tủ này có hơi cao hơn so với loại thông thường.

3. Đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh

Nếu bạn chọn chiếc tủ có thời gian làm lạnh nhanh thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Vậy thời gian làm lạnh nhanh là gì? Thời gian làm lạnh nhanh tức là sau khi bạn khởi động tủ, tủ sẽ bắt đầu làm lạnh để phục vụ cho việc bảo quản thực phẩm.

Thời gian tủ làm lạnh cũng có nghĩa là máy nén lạnh đang hoạt động. Vì thế nếu hoạt động này diễn ra trong từ 10 – 20 phút, tủ đã đạt được nhiệt độ mong muốn sẽ tự động ngừng làm lạnh. Với những dòng tủ mát như Tủ Mát Denver AS-1560TMD của Denver, giúp rút ngắn thời gian làm lạnh được cải thiện rõ rệt chỉ làm lạnh trong 5 – 10 phút sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm điện tối đa và không mất thời gian chờ đợi. Hầu hết những dòng tủ mát đang được phân phối tại Denver đều có kiểu dáng đa dạng, từ hai cánh đến 3 cánh, 4 cánh…. hoặc có thể nhiều hơn.

Nhằm tối ưu hóa điện năng, tủ mát của hãng Denver đều công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất từ Mỹ, vì thế thời gian làm lạnh nhanh không sợ tốn thời gian máy nén vận hành lạnh cho tủ. Đảm bảo kính của tủ luôn trong và không đọng sương hoặc diễn ra tình trạng chảy nước, do trang bị điện trở sấy kính hoặc thiết kế giúp đưa khí nóng từ trên xuống sưởi khô mặt kính liên tục.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook