0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Thương hiệu máy hút mùi Uy Tín mà bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 14:53 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang cần lựa chọn một thương hiệu máy hút mùi chất lượng tốt, giá thành phải chăng cho gia đình. Thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để lựa chọn cho gia đình mình một thương hiệu Uy tín giá thành phải chăng nhé.

1. Thương hiệu máy hút mùi Bosch đến từ Đức

Máy hút mùi Bosch sở hữu thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Công suất hút của máy giao động từ 700m3/h – 1200m3/h nên khả năng hút mùi khá tốt và hiệu quả bạn không phải lo lắng bếp bị ám mùi khi nấu ăn.

Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm máy hút mùi Bosch âm tủ lại có giá khá cao nên đây cũng là lưu ý đáng cân nhắc để bạn lựa chọn bởi máy hút mùi bosch gắn tường đang được bán với giá dao động trong khoảng: 3.00.000 – 50.000.000 đ Dù vậy sản phẩm vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình, nhất là gia đình đông người, việc nấu ăn trong nhà bếp với nhiều món ăn hơn, và không gian rộng hơn.

2. Thương hiệu máy hút mùi Faster

Nhắc đến thương hiệu máy hút mùi không thể không nhắc đến Faster. Bởi đây cũng là 1 trong 4 thương hiệu gây được sự chú ý của người dùng khá đông đảo nhờ các ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

Máy hút mùi Faster có thiết kế sang trọng, cùng với thân vỏ được làm từ thép không gỉ nên luôn sáng bóng, dễ lau chùi, không lo han gỉ. Máy hút mùi Faster gắn tường trang bị turbin đôi với công suất hút giao đông từ 650m3/h đến 1400m3/h cho khả năng hút và khử mùi hiệu quả tối đa đem lại sự trong lành cho không gian bếp của gia đình bạn đảm bảo vấn đề sức khỏe hô hấp cho mọi người.

Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng tái tạo oxy để trả lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ cho nhà bếp. Có chức năng hẹn giờ để kết thúc quá trình hoạt động mà người dùng không cần phải thực hiện sau khi nấu. Màn hình LED hiển thị hiện đại, hệ thống điều khiển điện tử với đa dạng tốc độ cho bạn lựa chọn. Có chế độ hút đẩy trực tiếp khói qua ống thoát ra ngoài. Đây được đánh giá là một thương hiệu máy hút mùi cao cấp trên thị trường hiện nay và có giá bán giao động trong khoảng từ 1.000.000 – 15.000.000 đ.

3. Máy hút mùi Canzy thương hiệu Viêt

Máy hút mùi Canzy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt với chất liệu vỏ ngoài bằng inox cao cấp chống han gỉ, siêu bền và kính cường lực dày khiến người sử dụng yên tâm hơn khi sử dụng. Máy hút mùi Canzy giá rẻ này còn có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp. Máy hút mùi Canzy giá rẻ có nhiều kích thước, nên bạn cũng có thể lựa chọn 1 mẫu mã phù hợp với không gian của căn bếp để tăng vẻ đẹp cho không gian.

Máy hút mùi Canzy giá rẻ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất hút phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Máy hút mùi Canzy âm tủ có thiết kế lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm 5 lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng sau 1 khoảng thời gian sử dụng. Bọ phận than hoạt tính khử mùi có thể sử dụng từ 2 – 5 năm mới cần thay thế.

Ngoài ra sản phẩm máy hút mùi Canzy còn có công suất lớn nên hoạt động khá hiệu quả và êm giúp hút sạch mùi khó chịu trong gian bếp nhà bạn và không gây ồn cho gia đình cảm giác dễ chịu và thoải mái dù đang nấu ăn. Hiện máy hút mùi canzy gắn tường đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 750.000 – 20.000.000 đồng. Mức giá phụ thuộc vào từng sản phẩm và mức công suất khác nhau. Và được đánh giá là sản phẩm có mức giá rẻ so với các thương hiệu máy hút mùi trên thị trường hiện nay.

Hi vọng, với 3 thương hiệu máy hút mùi có số lượng khách hàng lựa chọn đông đảo, mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích trước khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về sản phẩm máy hút mùi nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook