0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 thứ khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được đánh giá là dòng máy tốt nhất

Ngày Đăng: 15:32 25/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có lẽ là sản phẩm được nhiều người dùng có cảm nhận tốt nhất ở trong năm 2021 – 2022. Cùng chúng tôi điểm qua về 3 thứ khiến người dùng đánh giá tốt về sản phẩm này đó là gì ngay sau đây nhé.

1.Là dòng điều hòa tiết kiệm điện cực tốt

3 thứ khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được đánh giá là dòng máy tốt nhất

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 có lẽ là dòng điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện một cách hiệu quả cực kì.

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 có công nghệ Inverter là công nghệ tiết kiệm điện chính. Máy nén có thể tự giảm công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định để cài đặt nhiệt độ phù hợp cho căn phòng. Chính vì vậy mà máy sẽ tiết kiệm càng nhiều khi máy càng vận hành trong thời gian dài. Mức độ ghi nhận cao nhất là ở mức 60% so với một chiếc điều hòa thông thường non-inverter.

Kế đến là chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho căn phòng vào từng thời điểm. Ban ngày sẽ giúp máy gia tăng nhiệt độ làm lạnh, buổi tối sẽ giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hơn.

2.Là dòng điều hòa tốt nhất về khả năng lọc không khí

3 thứ khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được đánh giá là dòng máy tốt nhất

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 được đánh giá là dòng điều hòa tốt nhất về khả năng lọc không khí không sai. Lý do là bởi sản phẩm được ứng dụng 2 công nghệ độc quyền đặc biệt là Nanoe-X và Nanoe-G là điểm nhấn nổi bật trên dòng điều hòa này.

Nanoe-X sẽ có nhiệm vụ giải phóng ra các hạt nano chứa gốc OH giúp vô hiệu hóa vi khuẩn, virus và mùi hôi khó chịu trong không khí. Đồng thời các hạt ion sau khi tiêu diệt vi khuẩn sẽ chuyển đổi thành phân tử nước giúp bù ẩm cho không gian.

Nanoe-G sẽ có nhiệm vụ bắt giữ các hạt bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cùng các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa có trong không khí,… Toàn bộ sẽ được giữ trên màng lọc ở dàn lạnh giúp không gian được trở lên trong lành an toàn đối với gia đình.

3.Là dòng điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, cao cấp

3 thứ khiến điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được đánh giá là dòng máy tốt nhất

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 được đánh giá cực cao về khả năng làm lạnh của mình. Với chế độ iAuto-X thì điều hòa có thể làm mát nhanh hơn 35% so với thông thường. Điều hòa sẽ làm lạnh ở công suất tối đa nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh. Sau khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt máy sẽ chuyển sang chế độ làm lạnh dễ chịu là hướng cánh đảo gió lên phía trên.

Một trong những thứ khiến điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU12XKH-8 làm lạnh tốt hơn đó là nhờ thiết kế BIG FLAP mới. Cửa gió được thiết kế rộng hơn giúp luồng gió thổi ra được xa và rộng hơn so với các dòng điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó thì khả năng đảo gió của thiết kế máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cũng cực kì hiện đại. Luân chuyển luồng gió đồng đều hơn tới mọi vị trí trong không gian; mang lại sự dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng cho dù ở bất kì vị trí nào.

Trên đó là 3 điểm được người dùng đánh giá cao về chiếc điều hòa Panasonic Inverter 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 này. Có thể thấy chỉ với 3 thứ nổi bật này đã khiến nhiều gia đình quyết định xuống tiền để sở hữu chiếc điều hòa này vì nó có chất lượng quá tốt. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa hoàn hảo ở trong năm 2022 này thì chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook