0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Thiết bị bếp nhất định phải có cho gia đình trong tương lai

Ngày Đăng: 08:48 29/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình, bởi chúng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình nấu nướng, cũng như bảo vệ sức khoẻ người dùng. Hãy cùng đón xem những thiết bị nhà bếp đó là gì nhé?

1. Lò nướng, lò vi sóng hoặc nồi chiên không dầu

Khoa học đã chứng minh, các món ăn chứa nhiều dầu mỡ sẽ không tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, xu hướng sử dụng đồ ăn được làm chín bằng lò nướng, lò vi sóng hoặc nồi chiên không dầu được nhiều gia đình lựa chọn vì các thiết bị này hạn chế và giảm số lượng dầu mỡ của món ăn.

Các thiết bị lò nướng, lò vi sóng, hoặc nồi chiên không dầu kết hợp hấp không những làm giảm lượng mỡ thừa mà còn giúp giữ nguyên được các chất dinh dưỡng có trong món ăn. Ngoài ra, những thiết bị này còn có nhiều các chức năng đa dạng, hiện đại khác nhau có người sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt tính năng và thời gian phù hợp sẽ có kết quả món ăn ngon hòan hảo mà tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

2. Bếp điện từ, bếp hồng ngoại

Bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện đang là thiết bị nhà bếp được ưa chuộng bởi sự an toàn khi sử dụng và các tính năng ưu việt hơn so với bếp gas, bếp dầu, than, củi truyền thống ngày trước. Ưu điểm của dòng thiết bị này là ít rủi ro cháy nổ trong quá trình sử dụng mà hiệu suất nấu ăn cao, chi phí sử dụng thấp, an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh và thân thiện với môi trường.

Bếp từ, bếp hồng ngoại còn có tính an toàn rất cao, vì nó không xảy ra quá trình đốt cháy nhiên liệu nên không sinh ra các loại khí CO2, CO… có hại cho đường hô hấp. Bên cạnh đó, bếp từ, bếp hồng ngoại còn luôn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn nhờ các chế độ an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư, khoá an toàn cho trẻ em,…

3. Máy hút mùi, máy khử mùi không khí

Không khí nhà bếp thường bị khó chịu bởi khói và mùi thức ăn tỏa ra trong không gian nấu nướng. Những mùi này thường rất lâu mới tan hết được, có thể bám vào quần áo, đồ dùng và tường trong nhà bếp tạo thành các vệt đen loang lổ trên tường. Chính vì thế, việc sở hữu máy hút mùi trong không gian bếp nấu là rất quan trọng để mang lại một không khí thoáng đãng sạch mùi cho căn bếp.

Máy hút mùi hiện tại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau nên việc để các gia đình trang bị máy hút mùi cho căn bếp trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy hút mùi dựa trên nguyên tắc công suất để phù hợp với bếp và không gian nhà bếp. Căn bếp nhỏ thì mùi sẽ càng đặc nên cần máy có công suất lớn để đảm bảo mùi bay ra từ bếp nấu nướng sẽ mau chóng được máy hút hết trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt bạn nên lựa chọn những mẫu máy hút mùi có độ ồn thấp để không cảm thấy khó chịu trong quá trình nấu ăn.

Ngoài các thiết bị được kể thì cũng còn rất nhiều những thiết bị cần thiết cho việc nội trợ, chăm sóc gia đình mà bạn nên sở hữu trong căn bếp của mình. Những thiết bị này không chỉ giúp công việc của bạn nhanh chóng mà còn cho bạn nhiều thời gian để chăm sóc gia đình cũng như thời gian cho chính bản thân bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook