0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Model máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên mua dịp Tết 2022

Ngày Đăng: 09:07 25/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giá bán hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cho gia đình.

Mời bạn cùng xem qua 3 model máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên mua dịp Tết 2022 này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024D3WB đứng ở vị trí thứ nhất sở hữu gam màu trắng thanh lịch, tinh tế cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm với nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ nên sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền cho máy.

Máy Giặt Electrolux EWF8024D3WB 8Kg

Điểm nổi bật của máy giặt này đó là được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cho bạn sự an tâm về số lượng điện năng hàng tháng của gia đình. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, mượt mà và gia tăng độ bền cho sản phẩm hơn

Hơn nữa, nhờ được áp dụng công nghệ Hygienic Care mà máy giặt Electrolux giá rẻ này còn có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ vết bẩn có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ giặt dành cho đồ len, vì thế bạn sẽ không lo áo quần bị sờn rách hay giãn trong quá trình giặt nữa.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9024P5SB

Vị trí tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB mang kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu xám tối, giúp cho nội thất ngôi nhà bạn thêm tinh tế, sang trọng hơn. Máy giặt này có khối lượng giặt 8kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux 9Kg EWF9024P5SB

Sản phẩm còn được hãng trang bị công nghệ Ultramix hiện đại. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt để làm sạch cặn chất giặt tẩy, cho áo quần luôn sạch sẽ. Đặc biệt, công nghệ này còn sử dụng nước lạnh để giặt nên sẽ giảm được tình trạng phai màu, cho áo quần luôn sáng mới sau 52 lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa trước này còn được tích hợp chương trình giặt nhanh 15 phút, môt chu trình giặt dành cho những người bận rộn, Các loại vi khuẩn và chất gây dị ứng có trong sợi vải sẽ được tiêu diệt hoàn toàn bằng hơi nước của công nghệ Hygienic Care tiên tiến.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042Q7WB

Vị trí cuối cùng là model máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB nổi bật với gam màu trắng trẻ trung, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Với trọng lượng giặt lớn lên đến 10kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 người sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Bên cạnh đó, thiết bị này còn sở hữu công nghệ Sensor Wash. Với các cảm biến thông minh giúp đo độ bẩn và lượng chất giặt tẩy còn dư để đưa ra chu trình giặt xả phù hợp. Cho hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn tối ưu.

Chưa hết, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được tích hợp công nghệ Ecoinverter, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà nó còn cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, bạn cũng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng thông minh Electrolux Life, vô cùng tiện lợi

Trên đây là 3 model máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện nên mua dịp Tết 2022. Mong rẳng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm thích hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook