0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Inverter chất lương tốt nhất hiện nay.

Ngày Đăng: 13:37 10/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg.

Với thiết kế sang trọng máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Cửa máy giặt được thiết kế rộng, thuận tiện cho việc lấy ra và bỏ quần áo vào. Với khối lượng 10 kg thì chiếc máy giặt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình khoảng 5 – 7 người.

Công nghệ Inveter giúp máy giặt vận hành êm, tiết kiệm điện, nước đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. Đặc biệt, được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Ngoài ra còn tính năng thêm quần áo khi đang giặt vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter FC1409S2W 9 Kg.

Máy giặt LG Inverter FC1409S2W 9KG mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu trắng trung tính, thanh lịch, giúp làm đẹp không gian lắp đặt. Được trang bị khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình trên 6 người.

Máy giặt Inverter hoạt động ổn định sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Trong chu trình giặt, 6 Chuyển động giặt 6motionDD sẽ chuyển động lồng giặt theo các hướng khác nhau để đem lại hiệu quả giặt tối ưu, cho phép bạn giặt thật sạch mà vẫn chăm sóc nhẹ nhàng áo quần.

Tiện ích và thông minh với NFC: Tag On cho tải về chu trình giặt mới vào điện thoại, như đồ len, trẻ sơ sinh hay giặt nước lạnh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng NFC Tag On để cài đặt chu trình giặt. Chu trình tải về chứa đến 20 loại và được nâng cấp hàng năm.

3. Máy giặt Midea Inverter 9.5 Kg MFK95-1401WK Lồng Ngang.

Máy giặt Midea 9 Kg MFK95-1401WK được thiết kế với tông màu tương phản trắng đen với phong cách hiện đại. Cửa máy giặt được cấu tạo 2 lớp cách nhiệt an toàn khi giặt cho các chương trình có nhiệt độ cao như giặt nước nóng, hơi nước… Đặc biệt, với khối lượng giặt 9.5kg, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ với những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

Công nghệ giặt hơi nước Spa Care trên máy giặt Midea này giúp diệt khuẩn, cùng các tác nhân gây dị ứng đến đồng thời giúp khử mùi hôi trê quần áo cũng như dễ dàng tẩy các vết bẩn cứng đầu. Không chỉ vậy máy còn tích hợp chức năng giặt Color Care giúp quần áo được bảo vệ màu sắc tối đa, giảm độ phai màu và biên dạng sợi vải trong quá trình giặt.

Động cơ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với động cơ thông thường. Ngoài ra, với động cơ inverter máy giặt sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Công nghệ giặt nước nóng giúp cho máy giặt tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân khác trên đồ giặt, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Inverter có chất lượng tốt nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook