0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Electrolux thiết kế phù hợp cho gia đình nhỏ.

Ngày Đăng: 09:51 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất, giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Chiếc máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Đặc điểm công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux EWF8024ADSA này:

+ Công nghệ Inveter tiết kiệm nước và điện khi sử dụng, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux này sẽ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ vậy giúp đẩy lùi các loại vi khuẩn và nguy cơ gây kích ứng cho làn da.

+ Chức năng giặt nước nóng tiêu diệt vi khuẩn gây hại cũng như cặn bột giặt còn sót lại, cho quần áo được sạch và an toàn cho sức khỏe.

+ Thêm quần áo khi máy đang vận hành vô cùng tiện lợi. Với tính năng này, máy giặt sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BDWA 9 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Đặc biệt, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Với khối lượng giặt 9 Kg chiếc máy giặt này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Đặc điểm tính năng, công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux EWF9025BDWA:

+ Công nghệ Inveter giúp máy giặt vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

+ Giặt hơi nước Vapour Care làm mềm sợi vải đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bên cạnh đó, hơi nước còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, nâng cao hiệu quả chống nhăn cho quần áo.

+ Công nghệ Ultra Mix hòa tan nước giặt hiệu quả.

+ Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025CQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt 8 kg, dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Đặc điểm nổi bật của máy giặt Electrolux EWF8025CQWA này:

+ Được Electrolux trang bị công nghệ Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn so với các dòng khác, công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

+ Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại có trên quần áo.

+ Tính năng thêm đồ Add Clothes khi đang giặt tiện lợi.

Trên đây 3 máy giặt Electrolux thiết kế phù hợp cho gia đình nhỏ của bạn. Mong rằng những sản phẩm chất lượng này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook