0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng sắm cho ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng: 08:01 18/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua máy giặt Electrolux nhưng phân vân chưa biết chọn mẫu nào. Bài viết dưới đây Điện mày Thiên Phú xin giới thiệu 3 máy giặt Electrolux lồng ngang đáng sắm cho ngôi nhà của bạn để bạn tham khảo nhé!

1. Máy Giặt Electrolux 7.5 Kg Inverter EWF7525EQWA Lồng Ngang

Giá bán: 6.490.000 ₫

Vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại

Máy Giặt Electrolux 7.5 Kg Inverter EWF7525EQWA Lồng Ngang sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 7.5 kg dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4-5 thành viên.

Tiết kiệm điện năng công nghệ Inverter

Được Electrolux trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng nổi tiếng Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng khác, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn bao giờ hết.

Công nghệ giặt bằng nước nóng hòa tan hòan toàn bột giặt

Ở chiếc máy giặt Electrolux Inverter này, bạn hòan toàn yên tâm khi sản phẩm đã có công nghệ giặt bằng nước nóng nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, chẳng những hòa tan hòan toàn bột giặt, không lo đóng cặn mà còn tiêu diệt các tác nhân dị ứng bám trên quần áo. Với các bạn có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ thì công nghệ này là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

Giặt đồ len một cách dễ dàng

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Thao tác bỏ và lấy áo quần một cách dễ dàng

Máy giặt Electrolux 7.5 Kg với cửa size 3XL đã được cải thiện, bạn có thể mở cửa rộng hơn 12%* để giúp cho việc bỏ và lấy quần áo dễ dàng hơn bao giờ hết. *so sánh với loại máy giặt có cửa size 2XL.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Tiện lợi với chức năng thêm quần áo trong khi giặt

Có thể thêm quần áo dễ dàng trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt hoặc khi đèn Add Clothes còn sáng.

2. Máy Giặt Electrolux EWF85743, Giặt 7.5 Kg

Giá bán: 6.690.000 ₫

Máy giặt hiện đại và tiết kiệm

Với thiết kế hiện đại, Máy Giặt Electrolux EWF85743, Giặt 7.5 Kg sẽ tô điểm cho sự sang trọng và đẳng cấp của gia đình bạn. Khối lượng giặt được của chiếc máy giặt Electrolux này là 7.5 kg, phù hợp cho những gia đình có khoảng 4 đến 5 người.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong

Thiết kế lồng giặt HIVE hình tổ ong của máy giặt Electrolux EWF85743 giúp áo quần được làm sạch tốt hơn nhưng không bị hư hại sợi vải quá nhiều.

Chương trình giặt hơi nước

Máy giặt Electrolux 7.5kg có chương trình giặt hơi nước độc đáo, đem đến khả năng loại bỏ những tác nhân gây dị ứng, bảo vệ cho làn da mỏng manh của bạn.

Tiết kiệm điện và nước

Nhờ tính năng tiết kiệm điện và hơi nước tối đa của mình, máy giặt lồng ngang Electrolux EWF85743 sẽ hạn chế tối đa sự hao phí, cho bạn khả năng tiết kiệm chi tiêu tốt hơn.

Tốc độ quay vắt cao

Với tốc độ quay vắt cao, máy giặt 7,5kg sẽ làm khô triệt để quần áo nhanh chóng, để bạn tiết kiệm thời gian được nhiều hơn.

Hẹn thời gian giặt

Máy giặt Electrolux EWF85743 có khả năng hẹn giờ, bạn sẽ chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giặt đồ sao cho phù hợp với thời gian biểu của mình.

Dễ sử dụng với bảng điều khiển IQ Touch

Bảng điều khiển IQ Touch hiện đại sẽ hỗ trợ bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux lồng ngang EWF85743 nhanh chóng, dễ sử dụng của nó.

3. Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang

Giá bán: 7.890.000 ₫

Thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Thuộc thương hiệu máy giặt Electrolux nổi tiếng trên thế giới, chiếc Máy Giặt Electrolux 8 Kg Inverter EWF8025CQWA Lồng Ngang có thiết kế vô cùng sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, kích thước nhỏ gọn cùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Khối lượng giặt 8 kg

Máy giặt Electrolux 8 kg là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter, mang đến khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nước hiệu quả

Giảm thiểu nếp nhăn, vải vóc luôn mềm mại

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8025CQWA giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong giảm hư hỏng hiệu quả cho quần áo

Thiết kế lồng giặt hình dạng tổ ong và được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, góp phần giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Giặt hơi nước Vapour Care tiêu diệt vi khuẩn, chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn

Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt giũ, tính năng giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng có trên áo quần, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Hơn nữa, các hơi nước này còn len lỏi vào từng sợi vải, giúp cho quần áo được mềm mại hơn và giảm thiểu tình trạng nhăn nhúm tối đa sau mỗi lần giặt.

Thời gian giặt đa dạng giúp chăm sóc tốt hơn

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Độc đáo với chế độ giặt riêng biệt, phù hợp cho mọi loại đồ len cao cấp

Đối với những gia đình sống ở khu vực có khí hậu lạnh, thường xuyên phải sử dụng đồ len thì chiếc máy giặt lồng ngang với chế độ giặt đồ len sẽ là một trợ thủ đắc lực. Với chế độ này, những món đồ len cao cấp, đắt tiền của bạn không chỉ được giặt sạch hiệu quả mà còn được chăm sóc êm dịu, không còn lo lắng chúng bị hư hỏng như khi giặt với chế độ thông thường..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook