0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện cho năm 2021

Ngày Đăng: 00:32 07/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên từ 5 – 7 người.

Công nghệ UltraMix của máy giặt này không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da.

Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, chế độ giặt nước nóng diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo, cho quần áo sạch sẽ hơn. Với công nghệ cảm biến Sensor Wash, máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ tự cảm biến độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt và lương dư cặn bột giặt còn lại để điều chỉnh số lần xả sao cho hiệu quả.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà còn giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng. Chiếc máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy này cũng được trang bị những công nghệ giặt hiện đại nhất của Electrolux như: Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, đi kèm giặt hơi nước Vapour Care, giặt nước nóng diệt khuẩn, hẹn giờ giặt tiện ích.

Ngoài ra, chiếc máy giặt này còn nổi bật với sở hữu công nghệ Oko Mix, ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước giúp tránh thất thoát chất giặt tẩy, giúp quần áo được giặt sạch và hiệu quả hơn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025CQWA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn quen thuộc và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Chiếc máy giặt cửa trước này có khối lượng giặt 8 kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt của gia đình 4 – 5 thành viên.

Máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter, vận hành ổn định, tiết kiệm điện, nước hiệu quả, với tính năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên áo quần, bảo vệ an toàn cho làn da của gia đình bạn.

Đặc biệt, với thiết kế lồng giặt tổ ong HIVE được làm từ thép không gỉ của máy giặt sẽ chống hao mòn hiệu quả cho quần áo sau mỗi mẻ giặt, hạn chế tình trạng sờn vải, tưa chỉ, giúp quần áo của gia đình bạn luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Trên đây là 3 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện cho năm 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook