0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy điều hòa Mitsubishi inverter 9000 nên dùng cho phòng ngủ

Ngày Đăng: 15:49 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Mitsubishi Inverter 9000Btu SRK/SRC – 10YT-SS 1 chiều

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC – 10YT-SS sở hữu thiết kế mang phong cách Châu Âu, với vẻ ngoài trang nhã nhưng cự kỳ sang trọng. Vì vậy mà bên cạnh làm mát thì chiếc điều hòa này còn giúp làm đẹp cho căn phòng của bạn.

Điều hòa Mitsubihi inverter 9000 có công suất nhỏ, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Không chỉ mang phong cách Châu Âu, Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC – 10YT-SS của thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản này còn được trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại, dưới đây là những tính năng nổi bật như:

– Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

– Bộ lọc khử mùi Solar Filter giúp khử sạch những mùi hôi khó chịu trong căn phòng của bạn như mùi mồ hôi, mùi thuốc lá,…

– Chế độ Eco của điều hòa Mitsubishi tiết kiệm năng lượng tự điều chỉnh nhiệt độ phòng ở mức thích hợp nhất và duy trì ổn định trạng thái này.

– Làm lạnh nhanh với chế độ Hi Power giúp căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ mong muốn sau 15 phút.

– Chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

– Chế độ vận hành khi ngủ cho giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn.

Với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ hiện đại nhưng chiếc điều hòa này chỉ có giá 8.350.000đ, là mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa inverter tiết kiệm điện.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Inverter 9000 SRK/SRC – 10YT-SS 1 chiều

2. Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a

Điều Hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 sở hữu thiết kết mới hòan toàn khác biệt so với kiểu dáng trước đây: Sang trọng hiện đại hơn, đường gân khỏe khoắn, các góc bo của sản phẩm chắc chắn, màu trắng sáng bóng tinh tế.

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này được trang bị công nghệ DC PAM inverter giúp nâng khả năng tiết kiệm điện cho chiếc điều hòa của bạn đến 40% so với các máy điều hòa thông thường.

Là một máy điều hòa Mitsubishi 2 chiều, SRK/SRC25ZSPS-S5 có được khả năng làm lạnh nhanh / sưởi ấm hiệu quả với công nghệ Jet Engine, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Bên cạnh đó chế độ hoạt động siêu êm giúp giảm độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Ngoài ra chiếc điều hòa này cũng có khả năng thanh lọc không khí hiệu quả với lưới lọc khử mùi Solar và chế độ tự động làm sạch thông minh, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Là model mới nhất của Mitsubishi 2019, chiếc điều hòa này được bán với giá 9.990.000đ.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Inverter 9000 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5

3. Điều Hòa Mitsubishi Heavy 9000btu SRK10YL-S5 Inverter 1 chiều

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YL-S5 là chiếc thuộc phân khúc sang trọng từ Mitsubishi Heavy cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn so với các điều hòa thông thường khác. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy hoạt động ổn định, bền bỉ và nhiệt độ luôn ổn định hơn.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này cũng được tích hợp chế độ Eco để hoạt động trong các trường hợp ít người trong phòng hoặc không cần đến công suất lớn giúp hạn chế phát sinh chi phí tiền điện cho bạn.

Máy có bộ lọc khử mùi là Solar và Enzyme giúp khử mùi và tiêu diệt các loại vi khuẩn ngay tại màng lọc. Cùng với lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh. Mang đến cho người dùng một bầu không khí thật sự trong lành.

Khi bạn cần làm lạnh nhanh chỉ cần nhấn một nút (Hi Power) trên điều khiển để đưa điều hòa Mitsubishi 9000 này lên công suất tối đa giúp làm lạnh nhanh hơn mà không cần phải chờ đợi quá lâu như các điều hòa thông thường khác.

Chiếc điều hòa sang trọng này được bán với giá 10.990.000đ.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi inverter 9000 1 chiều SRK10YL-S5

Với 3 máy điều hòa trên, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng ngủ tiện nghi, tiết kiệm điện.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook