0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy điều hòa âm trần Casper, Midea, Gree đáng mua

Ngày Đăng: 05:03 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Âm Trần Gree 1 Chiều GU71T-A-K/GUL71W-A-K

Đứng đầu là máy điều hòa âm trần Gree 24000btu GU71T-A-K/GUL71W-A-K, với kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế vô cùng khỏe khoắn, mang đến cho không gian nội thất nhà bạn vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại.

Điểm nổi bật trên máy điều hòa gree âm trần này chính là công nghệ Turbo giúp bạn trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay khi bật máy cùng 7 tính năng bảo vệ giúp tăng cường tuổi thọ của máy.

Bên cạnh đó, chế độ Sleep đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ, người sức khỏe yếu hoặc người lớn tuổi khi luồng khí lạnh sẽ thổi hướng lên trần nhà, không hướng thẳng xuống đất trực tiếp vào người. Máy còn được trang bị 8 tấm lọc giúp kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch vi khuẩn có hại trong không khí, nấm mốc, mùi hôi khó chịu,… Nhờ đó, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều 28000Btu CH-28TL22

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về máy điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-28TL22. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng cùng cửa gió rộng hơn giúp thổi gió đi xa, máy điều hòa casper góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy được trang bị những công nghệ làm lạnh rất hiện đại như công nghệ làm lạnh nhanh vừa tiết kiệm điện lại đẩy nhanh quá trình làm lạnh hiệu quả, hệ thống lọc hiện đại cho một bầu không khí sạch sẽ, sức khoẻ gia đình bạn luôn được bảo vệ tốt nhất có thể.

Máy còn được trang bị chức năng tự chẩn đoán lỗi tiện lợi giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sửa chữa.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-36HRN1-R 36000Btu

Xếp ở vị trí cuối cùng trong danh sách này là máy điều hòa âm trần Midea 2 chiều MCD-36HRN1-R. Máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng, đồng thời sắc trắng trung tính của máy mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian nội thất.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa âm trần Midea này là ở công nghệ gió 4 chiều thông minh theo hướng lên, xuống, trái, phải thổi hơi lạnh đi xa, giúp khí lạnh lan toả đồng đều mọi ngóc ngách trong phòng. Bạn đã có thể tận hưởng sự mát lạnh, thoải mái trong chính căn nhà mình.

Hơn thế nữa, máy điều hòa âm trần còn được trang bị chế độ ngủ đêm với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng, giúp bạn không bị lạnh buốt lúc nửa đêm, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

Trên đây là 3 máy điều hòa âm trần Casper, Midea, Gree đáng mua tại Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook