0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh side by side giá rẻ cho chất lượng tốt hiện nay

Ngày Đăng: 18:32 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 mẫu tủ lạnh side by side giá rẻ cho chất lượng tốt hiện nay nhé!

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247JDS 601 Lít

Giá bán: 27.500.000 ₫

Tủ lạnh LG Inverter Side By Side GR-D247JDS 601 lít là chiếc tủ lạnh Side by side hiện đại với màu sắc vàng sang trọng. 2 cửa tủ được sơn tĩnh điện cộng với thiết kế tay cầm chìm tinh tế sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp trang nhã, lịch sự.

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của tủ lạnh LG side by side inverter GR-D247JDS này sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ.

Hệ thống khí lạnh được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Điều này giúp cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì nhiệt lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon và bảo quản lâu dài.

Khử mùi Nano Carbon có tác dụng làm vô hiệu hóa quá trình phát sinh cũng như phân chia của các tế bào vi khuẩn, mang lại không gian vô trùng cho tủ lạnh, đảm bảo chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt, lâu và an toàn về hàm lượng dinh dưỡng.

Tủ lạnh LG Inverter GR-D247JDS này với hệ thống lấy nước và lấy đá ngoài giúp bạn nhanh chong có được ly nước mát lạnh và những viên đá tinh khiết. Việc lấy nước và đá ngoài giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện do việc hạn chế thất thoát hơi lạnh khi mở cửa.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FS800PGV2, 2 Cửa Dung Tích 605 Lít

Giá bán: 33.990.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Inverter FS800PGV2, 2 cửa dung tích 605 Lít là dòng tủ lạnh Side by side có thiết kế vô cùng sang trọng với mặt gương sáng bóng kết hợp cùng tông màu đen bắt mắt, trên tủ còn có trang bị thêm bảng điều khiển bên ngoài tăng thêm sự hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn

Công nghệ Inverter giúp máy nén hoạt động êm ái, hạn chế phát ra tiếng ồn, góp phần giúp tạo được luồng khí lạnh sâu và nhanh hơn để giúp bạn bảo quản tốt hơn cho thực phẩm. Và công nghệ này còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng vô cùng tốt.

Để giúp cho bạn có thể tối ưu hóa năng lượng sử dụng, tủ lạnh Hitachi side by side FS800PGV2 này đã trang bị thêm cảm biến Econavi có chức năng tự động điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với khối lượng thực phẩm và môi trường, hạn chế tình trạng lãng phí điện và mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi FS800PGV2 này sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi, ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

3. Tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 cánh Inveter RS63R5571SL/SV 630 lít

Giá bán: 34.500.000 ₫

Với thiết kế sang trọng và tông màu thời thượng, tủ lạnh Samsung Side By Side 3 cánh Inveter RS63R5571SL/SV 630 lít sẽ là điểm nhấn chính, hòan thiện vẻ đẹp tao nhã cho căn bếp hiện đại. Hơn nữa, chiếc tủ lạnh 3 cửa này với thiết kế không gian sâu sẽ giúp cho tủ lạnh vừa vặn, hài hòa với tổng thể không gian bếp, không để lộ bất kỳ chi tiết thừa nào.

Để giảm bớt nỗi lo cho bạn về tiền điện hàng tháng thì công nghệ Inverter được hãng tích hợp vào chiếc tủ lạnh Samsung RS63R5571SL/SV này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhờ vào khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, còn giúp cho tủ lạnh vận hành êm, bền bỉ theo thời gian.

Công nghệ này trên tủ lạnh Samsung 3 cánh RS63R5571SL/SV này luân chuyển hơi lạnh theo hình vòng cung xung quanh tủ, giúp làm lạnh cho thực phẩm đều hơn, duy trì độ ẩm tối ưu, trành trường hợp lẫn mùi, bảo quản cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Tấm chắn giữ nhiệt Metal Cooling giúp giữ lạnh hiệu quả và hạn chế tình trạng mất nhiệt, vì vậy thực phẩm được bảo quản tốt hơn và luôn tươi ngon, kể cả khi bạn thường xuyên mở cửa tủ lạnh inverter. Tấm kim loại này không chỉ dễ dàng lau sạch mà còn giúp hòan thiện vẻ ngoài sang trọng cho tủ lạnh nhà bạn.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook