0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 3 cánh có giá tốt nhật hiện nay

Ngày Đăng: 11:14 20/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 3 cánh có giá tốt nhật hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Panasonic 3 Cánh Inverter NR-CY558GXV2 491 Lít

Giá bán: 25.500.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic 3 Cánh Inverter NR-CY558GXV2 491 Lít có thiết kế ngăn đá dưới, 3 cửa,mặt kính chịu lực không viền với tay nắm chìm, dễ dàng bố trí và mang lại sự sang trọng cho căn phòng.

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 3 cánh có giá tốt nhật hiện nay

Panasonic NRCY558GXV2 có dung tích sử dụng 452 lít với cách bố trí ngăn tủ vô cùng hợp lý như ngăn rau quả dễ sử dụng ở vị trí trung tâm,kệ tiện dụng, hộp đa năng trên cánh tủ, phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Công nghệ Inventer tiên tiến cùng cảm biến ECO thông minh được tích hợp trên tủ lạnh rất hữu dụng, tối ưu hóa hoạt động của tủ lạnh ngăn đá dưới như làm đá nhanh hơn, hoạt động êm ái,tiết kiệm điện năng tối đa.

Công nghệ Panorama được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic NRCY558GXV2 mang đến luồng khí lạnh đa chiều mạnh mẽ, len lỏi đến từng ngóc ngách để đảm bảo mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản và giữ được độ tươi ngon.

Tủ lạnh Inverter được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh rất tiện lợi. giúp bạn dễ dàng thay đổi nhiệt độ cho phù hợp, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và ngon hơn.Bảng điều khiển cũng làm nên nét sang trọng cho tủ.

2. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GSV2 3 Cánh 491 Lít

Giá bán: 25.500.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GSV2 3 Cánh 491 Lít sở hữu thiết kế kiểu tủ 3 cửa hiện đại. Cánh cửa sử dụng các tấm kính đơn, không khung viền kết hợp tay cầm cong thanh lịch, tạo nên phong cách thiết kế đầy thẩm mỹ.

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 3 cánh có giá tốt nhật hiện nay

Tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần Inverter đem đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ đáng kể. Hơn nữa, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh nhanh, hoạt động rất êm ái và không gây tiếng ồn lớn so với các loại tủ lạnh không sử dụng Inverter.

Tủ lạnh được trang bị hệ thống khử mùi, kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean, có tính năng bất hoạt 99.9% vi khuẩn bên trong tủ, khử sạch mùi tanh khó chịu từ thịt cá cũng như rau củ, giúp tủ lạnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và thức ăn luôn được giữ tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic Inverter NRCY558GSV2 có ngăn rau quả Fresh Safe còn có khả năng giữ ẩm cho rau quả trong ngăn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, trong thời gian lâu hơn mà không lo bị mất đi chất dinh dưỡng.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GKV2 3 Cánh 491 Lít

Giá bán: 25.850.000 ₫

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-CY558GKV2 3 Cánh 491 Lít thiết kế ngăn mát phía trên, ngăn đá phía dưới với 3 cánh cửa riêng biệt trông rất hiện đại và độc đáo. Tay cầm thiết kế uốn cong kết hợp với cánh cửa sử dụng các tấm kính đơn càng tôn thêm nét đẹp cho tủ lạnh.

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 3 cánh có giá tốt nhật hiện nay

Mặc dù là dòng tủ lạnh 3 cánh với dung tích lớn nhưng lại tiêu thụ cực kỳ ít điện năng bởi tủ được tích hợp công nghệ Inverter. Không những vậy, công nghệ này cho hiệu quả làm lạnh nhanh, hoạt động rất êm ái và không gây tiếng ồn lớn.

Với ngăn cấp đông mềm sẽ giúp người dùng không phải thực hiện thao tác rã đông bằng lò vi sóng nữa, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm vẫn giữ được mùi vị và độ tươi ngon. Với công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản thịt, cá tươi ngon đến 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng.

Công nghệ làm lạnh Panorama giúp tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CY558GKV2 làm lạnh đa chiều giúp mọi ngóc ngách của tủ lạnh đều được làm mát, cho hiệu quả bảo quản rau củ và thịt, hải sản giữ được độ tươi ngon.

Trên đây là các mẫu tủ lạnh Panasonic giá rẻ mà bạn có thể tham khảo nếu có sản phẩm nào phù hợp với tiêu chuẩn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook