0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh Hitachi side by side 3 cánh hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:14 02/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 3 tủ lạnh Hitachi side by side “hot” nhất hiện nay trong viết dưới đây nhé!

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2, 3 Cửa Dung Tích 584 Lít

Giá bán: 53.000.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2, 3 cửa dung tích 584 lít có thiết kế dạng Side by Side với 2 cửa mở rộng, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng như nhiều không gian lưu trữ thực phẩm. Sản phẩm này có vẻ bề ngoài khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tông màu đen tuyền cùng mặt gương phía trước tạo nên sự cuốn hút làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Mặc dù sở hữu dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi FM800GPGV2 này lại rất tiết kiệm điện nhờ có máy nén Inverter gọn nhẹ, hiệu suất cao có khả năng làm lạnh vượt trội, có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau. Tủ lạnh được vận hành êm ái, không gây tiếng động rè rè khó chịu, cùng khả năng làm lạnh nhanh và giữ nhiệt tốt hơn cho thực phẩm.

Với các cảm biến nhiệt Eco và bộ vi xử lý bên trong tủ lạnh có khả năng cảm biến được sự thay đổi của mức nhiệt môi trường xung quanh, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và dựa trên số lượng thực phẩm có trong tủ sau đó sẽ tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện nhất.

Để giữ rau quả tươi lâu, ngăn chứa rau củ giữ ẩm này luôn duy trì độ ẩm cao tối ưu khoảng 90% và khí lạnh không thổi trực tiếp vào rau quả. Nhờ vậy rau quả luôn được tươi ngon lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng như ban đầu.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2X, 3 Cửa Dung Tích 584 Lít

Giá bán: 60.500.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2X, 3 Cửa Dung Tích 584 lít với thiết kế Side by Side hiện đại cùng thiết kế mặt gương sang trọng, sạch sẽ, độ bền cao, chắc chắn sẽ góp phần tô điểm cho không gian bếp sang trọng và tinh tế của gia đình bạn.

Một trong những vấn đề người dùng thường lo lắng khi sử dụng tủ lạnh là lượng điện tiêu thụ mỗi tháng. Hitachi đã giải quyết vấn đề này bằng việc trang bị trên tủ lạnh công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng so với tủ lạnh thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, trong quá trình sử dụng tủ không rung lắc hay gây ồn ào khó chịu.

Để hạn chế trường hợp lẫn mùi sản phẩm ở các ngăn với nhau, tủ lạnh Hitachi 3 cánh FM800GPGV2X đã được trang bị thêm hệ thống làm lạnh kép ở 2 ngăn riêng biệt, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ ở mỗi ngăn, giúp làm lạnh nhanh hơn thông thường, duy trì ổn định nhiệt độ ở mỗi ngăn tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi tích hợp công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm. Qua đó, giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ nguyên hương vị ban đầu, tạo cảm giác thoải mái cho bạn mỗi khi sử dụng tủ với làn không khí trong lành.

Bên trong tủ còn có trang bị thêm khay chứa để bạn đựng những chai rượu của mình tiện hơn, các khay chứa được thiết kế hình sóng, giúp giữ những chai rượu nằm cân bằng vô cùng đảm bảo.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side By Side FM800AGPGV4X, Dung Tích 584 Lít

Giá bán: 67.500.000 ₫

Tủ lạnh Hitachi Inverter Side By Side FM800AGPGV4X, Dung Tích 584 lít có thiết kế sang trọng, thời thượng với 3 cánh cửa phủ gương, tay cầm nổi lên và màn hình điều khiển hiện đại, tiện lợi tăng thêm sự tinh tế cho không gian bếp của gia đình bạn. Chiếc tủ lạnh Side by Side này có dung tích cực lớn lên đến 584 lít phù hợp cho những gia đình đông người hay có nhu cầu tích trữ thực phẩm lớn.

Tủ lạnh Hitachi side by side R-FM800AGPGV4X này với máy nén Inverter cung cấp chế độ làm lạnh cực mạnh và có thể hoạt động ở chế độ thấp hơn để tiết kiệm điện, cảm biến Eco và bộ vi xử lý lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả. Hệ thống quạt kép gồm 2 quạt riêng biệt giúp làm lạnh ngăn đá và ngăn lạnh độc lập và mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FM800AGPGV4X trang bị tấm cách nhiệt chân không giúp ngăn nhiệt bên ngoài xâm vào và ngăn không cho khí lạnh thoát ra, cho hiệu quả cách nhiệt vượt trội, tiết kiệm điện tối ưu.

Màng lọc Nano Titanium tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, công nghệ sử dụng chất xúc tác TiO2, có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Tủ lạnh không cần ổn áp, hoạt động ổn định với điện áp 130V-300V.

Chỉ cần cho nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào bình chứa, việc làm lạnh nước và cho ra đá viên cứ để tủ lạnh Hitachi lo. Bạn chỉ việc hứng nước hay lấy đá ở ngay bên ngoài mà không cần mở cửa tủ lạnh ra.

Nhìn chung, những chiếc tủ lạnh side by side 3 cánh đến từ thương hiệu Hitachi kể trên sẽ mang đến cho bạn khá nhiều sự tiện lợi với những tính năng hiện đại. Với giá thành hợp lý, bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về căn hộ của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook